# 3

18 1 0
                                    


Mariel Ronquillo's POV

Dumating ang dalawang magkamukhang babae. Hmm pareho silang maganda at mukha silang friendly.

Tapos sinundan ko kung saan sila nakatingin. Waah! nakatingin sila kay Zayn. Psshh , yang pinsan ko na iyan. May pagka - mayabang yan pero gwapo naman. Sa tingin ko crush nung dalawa si pinsan.

Ng nakahanap na sila ng upuan tumabi ako sa kanila at nagpakilala ako.

Mariel: Hi! ✋ , I am Mariel Ronquillo but you can call me Angel !

Xyrene : Huh!? Umm , ako nga pala si Xyrene Santos.

Dianne : Hi :) ako nga pala si Dianne Santos.

Mariel: Can we be friends?

Xyrene and Dianne : Okay

Tapos biglang bumukas yung pinto. Pumasok ang isang babaeng kulot yung buhok at medyo maputi. Mukha naman siyang mabait. Tapos sumunod naman sa kanya ang isang MEDYO maitim na lalaki.
Ayy! Grabe KAPE'T GATAS. Haha! Hindi ako judgemental , maganda lang! Hindi naman siya kulot pero mukha rin naman siyang mabait.

Mukhang nasa loob ang kulo nitong lalaking ito , makapag - introduce nga sa kanilang dalawa.

Lumapit ako at nagpakilala :

Mariel : Hello , guys I am Angelica Ronquillo but you can call me Angel!

May : Hi! M... My name is May Hilario but you can call me May.

Rence : Haha! I am Rence Villas but you can call me Mr. Green!

Mariel : Huh?! Bakit Mr. Green?

Rence : Basta malalaman niyo rin kung bakit...

Love TriangleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon