ตอนที่ 5 เตรียมงาน

33 3 0
                                    

[อีก 3 วันก่อนวันคริสต์มาส]

        ริกะนั่งอยู่ที่โตะและเหม่อมองไปข้างนอกหน้าต่าง ที่สนามชมรมฟุตบอลกำลังเตะบอลกันอย่างสนุกสนาน มีผู้หญิงหลายคนยืนเชียร์อยู่ แต่ดูท่าจะแพ้โรงยิมเพราะมีชมรมบาส พอนึกถึงชมรมบาส ริกะรู้สึกหงุดหงิดถ้าเป็นไปได้เธอไม่อยากจะเจอกับมาซาโตะอีกเลย

~เสียงหมดเวลายามเย็นได้ดังขึ้น📣~

สมาชิกชมรม: คุณนารามิจะกลับรึยังคะ
ริกะ: อ๋อ จะกลับแล้วค่ะ
สมาชิกชมรม: งั้นไว้เจอกันนะคะ

     ริกะบอกลาสมาชิกชมรมแล้วทุกคนก็ออกจากห้อง ชมรมต่างๆก็แยกย้านกันกลับแล้ว ชมรมของ
ริกะคือชมรมถ่ายภาพ เวลามีกิจกรรมอะไรชมรมนี้ต้องเป็นตากล้องให้เสมอ สำหรับริกะมันคงง่ายกว่าชมรมประวัติศาสตร์เป็นไหนๆ

      ริกะเดินลงมาจากอาคาร และก็มาเจอกับมาซาโตะที่ยืนรออยู่

มาโซโตะ: ริกะซัง! เรื่องเมื่อวานนี้หน่ะผมขอโทษนะ
ริกะ: เลิกยุ่งกับฉันสักที่เถอะคะ
มาโซโตะ: ผมผิดไปแล้ว คนรักกันต้องให้อภัยกันสิ
ริกะ: ฉันไม่ได้รักคุณ ได้โปรดเลิกยุ่งกับฉันเสียที

     (แล้วริกะก็เดินไป แต่มาซาโตะจับแขนไว้)
มาซาโตะ: อย่าเล่นตัวไปหน่อยเลย คิดว่าตัวเองดีนักรึไง!!

        ริกะสะบัดแขนออกและตบไปที่หน้าของมาซาโตะเสียงดัง เปี๊ย!!!👋 จนคนที่เดินผ่านไปมาหันมามอง
ริกะ: ฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองดีหรอก แค่มีคนแถวนี้คิดว่าตัวเองดีมากเท่านั้นเอง...เราอย่าเจอกันอีกเลย

      ริกะตอบกลับด้วยเสียงนิ้มๆ มาซาโตะทรุดตัวลงคุกเข่ากับพื้น เพราะชีวิตนี้ไม่เคยมีใครว่าตนแบบนี้มาก่อน ผู้คนแถวนั้นต่างรุมดูมาซาโตะและนินทาต่างๆนาๆ

     
ริกะที่เดินออกมากำลังเดินไปที่หน้าโรงเรียน
ก็เห็นผู้หญิงคนอื่นประมาณ9⃣-🔟คนกำลังรุมดูอะรกันอยู่

7 Days Return LoveWhere stories live. Discover now