MHIAUC 2-CHAPTER 13

6.7K 226 10
                                    

Oo!tama kayo ng basa!
Si raven salvador na ex-hu---nah!i mean my husband ay ang nasa harapan ko ngayon.

"Hi:)"-nakangiti niyang sabi sa akin.

"H-hello"-shit shiela!bakit ka nuutal?

"Nagustuhan mo ba?"-tanong niya sa akin kaya napalingon ako sa kanya.

"Para sa akin to?"-spell tanga S-H-I-E-L-A.
Ang tanga naman ng tanong mo shiela e.....alangan para sayo to kaya ka nga tinanong diba?
Osige ako na ang baliw dahil kinakausap ko ang sarili ko-_-

"Oo,maganda diba?"-tinititigan ko lang si raven habang siya naman ay nakatingin sa kalangitan.
Wala parin siyang pinagbago....guwapo parin ay hindi!!mas lalo pa pala siyang gumwapo ngayon.

"Enjoying the view huh?"-nakangisi niyang sabi kaya agad namang naginit ang dalawa kong pisngi.

"Spell asa raven!"-sigaw ko sa kanya pero imbis na mainis siya ay tumawa pa siya.

"Masyado kang defensive hahahaha"-anlakas talaga mang-asar nitong lalaking to.

"H-hindi ah!nagsasabi ako ng totoo!"-pagtatanggol ko pa sa sarili ko.

"Ayaw mo lang aminin na gwa-gwapuhan ka parin sa akin hanggang ngayon hahaha"-tumawa siya pagkatapos niyang sabihin yon.
Hindi naman ako naka-sagot sa sinabi niya......para kasing may iba pa siyang ibig sabihin dun e o masyado lang talaga akong assuming?
Napahinto naman siya sa kakatawa at lumingon siya sa gawi ko.
Hindi ko alam kung gaano kami katagal mag titigan.
Unti unti niyang nilapit ang mukha niya sa mukha ko.
And the next thing i knew....
.......raven kissing me passionately.

MHIAUC 2-ONLY YOU(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon