"Say A"-ang kulit talaga ng lahi nitong si raven e.
Kanina pa kasi ako nito pilit sinusubuan pero kanina pa din ako pilit tumatanggi.
Pero ayaw patinag ng lolo niyo kabwisit!-_-"Ayaw ko nga kasiii........tingnan mo*turo sa mga tao*pinagtitinginan na tayo...nakakahiya"-sabi ko sa kanya.
Nasa restaurant kasi kami ngayon kaya maraming tao lalo't nat linggo ngayon."So.....kinakahiya mo ako ganun?*pout*"putspa!nagpa-cute pa ang loko.
Nagpa-cute nga ba o sadyang cute lang talaga siya?"Ok fine!subuan mo na ako"-agad namang nagliwanag ang mukha niya sa sinabi ko.
Tulad nga ng sinabi ko.........sinubuan niya talaga ako=_=
Pagkatapos naming kumain ay hinatid na niya ako sa kompanya.
"Susunduin kita mamaya ah?"-sabi niya
"Ok,anong oras ba?"-tanong ko sa kanya.
"5 or six?hindi pa ako sigurado basta susunduin kita"-tumango na lang ako sa sinabi niya.
Humalik muna ako sa labi niya pero smack lang naman.Hinintay ko muna siyang umalis bago ako pumasok sa kompanya namin.
"Good morning ma'am"-bati sa akin ng mga empleyado ko.
Ngumingiti at tumatango lang ako sa kanila bilang tugon.
Pagkadating ko sa opisina ko ay agad akong umupo.
Tambak na naman ang mga papeles dito sa lamesa ko.
Huhuhuhuhu mapapagod na naman ako nito.Say good luck to me guyz😭
---farah pov---
Nandito ako sa mall ngayon.
Ako lang mag isa!!si besty kasi kasama yung honey pie niya hahahahaha."Mag isa ka lang miss?"-kabute ata to si kuya e.
Bigla bigla ba namang sumusulpot."Hindi ba halata kuya?"-masungit kong sabi.
"Sabi ko nga mag isa ka,by the way im renald"-pakilala niya.
"May nagtatanong?"-masyado na ba akong rude?
"Sungit mo naman"-sabi niya habang naka-pout.
"Wag ka ngang ngumuso diyan!lalo kang pumapangit"-dahil sa sinabi ko lalo siyang ngumuso.
Arrgghh!!!!oo na!cute na siya!"Cute daw ako sabi nila"-sabi niya
"Sila yun hindi ako"-sabi ko sa kanya at lalo pang binilisan ang paglalakad.
"Magkikita pa tayo ms.beautiful!!"-rinig kong sigaw niya.
Hindi ko na lang siya nilingon at tuloy tuloy ng pumasok sa kotse
Malabo ng magkita kami noh.
Sa nilaki-laki nitong pilipinas kaya malabo na talaga.
Aish!bat ko nga ba iniisip ang lalaki na yun!
Dapat wala akong paki-alam sa kanya!Continue....
BINABASA MO ANG
MHIAUC 2-ONLY YOU(COMPLETED)
Teen FictionNagsimula ito sa panget na simula. Simula na punong-puno ng away,sakit,iyakan,saya,at pagmamahal. Ngunit magtatapos din ba ito sa wakas na puno ng sakitan? Subaybayan natin ang pagpapatuloy ng storya ni SHIELA SUAREZ SALVADOR Dito sa.... MHIAUC 2-ON...