Chương 6
Lục Tử Hiên có chút thanh tỉnh thời điểm, đang cảm giác đã có nhân tại hôn hắn, mơ mơ màng màng bên trong hắn nghĩ tới Tô Dạ, có chút gian nan mở to mắt, phát hiện hắn cũng không phải tại chính mình phòng, cũng không biết đây là nơi nào, có điểm giống khách sạn, lúc này hắn mới phát hiện vừa mới tại hôn hắn cái kia nữ nhân ra vẻ là quán bar cái kia, Lục Tử Hiên mới nhớ tới một sự tình đến. Nghĩ chính mình đêm nay vốn cũng tưởng tìm người dập hỏa, cũng sẽ không tưởng chất vấn cái kia nữ vi cái gì dẫn hắn đến này . Rất nhanh say rượu cảm giác lại nổi lên, nhượng hắn có chút muốn phun, cái kia nữ nhân đang sờ hắn thời điểm, hắn trong đầu hiện lên cũng là Tô Dạ bóng dáng, nhất thời tâm tình càng thêm trầm xuống , rõ ràng đẩy ra cái kia nữ nhân xuống giường.
"Ai ? ngươi muốn đi đâu ?" Tại quán bar bọn họ lại cùng nhau uống một ít rượu, tuy rằng biết Lục Tử Hiên say, nhưng nhìn hắn cũng không có tỏ vẻ ra không muốn cùng nàng trên giường bộ dáng, hơn nữa 419 cũng không phải cái gì kỳ quái sự. Sao vậy tại đây loại thời khắc mấu chốt, hắn liền đẩy ra chính mình chạy ?
Lục Tử Hiên không nhìn cô gái , cầm lấy áo khoác liền ra khách sạn. Vẫn là rất muốn phun, nhưng vẫn là chịu đựng, bên ngoài gió thổi lạnh lẽo khiến cho Lục Tử Hiên thanh tỉnh một ít, đánh một chiếc xe, không tự giác liền báo ra chính mình địa chỉ nhà. Bởi vi đầu thực hỗn độn , cũng không suy nghĩ về nhà có cái gì không đúng.
Dưới lầu cửa "Phanh" một tiếng đem nằm ở trên giường vốn liền mất ngủ Tô Dạ hoảng sợ. Như thế chậm, trừ bỏ người kia, còn ai vào đây trở về ? Tô Dạ dép cũng quên xuyên liền theo trên lầu chạy xuống dưới. Liền nhìn đến Lục Tử Hiên ngã vào cửa, Tô Dạ vội vàng chạy tới, gần ngửi được Lục Tử Hiên một thân mùi rượu, còn có... Trên người có không thuộc hắn nữ nhân nước hoa hương vị. Chịu đựng trong lòng khổ sở Tô Dạ đưa hắn nâng dậy đến. Hắn không có chuyện gì uống như vậy nhiều rượu ?
"Ca ca, ngươi hoàn hảo đi ?"
Lục Tử Hiên đột nhiên quay đầu đến bình tĩnh nhìn Tô Dạ, một lát sau liền muốn đẩy ra hắn, nhưng không biết bởi vi Lục Tử Hiên say khí lực không có bình thường lớn vẫn là Tô Dạ ôm thật chặt , Lục Tử Hiên đẩy vài lần thế nhưng không thể đẩy ra hắn."Cút ngay, đừng gọi ta ca ca, ghê tởm. Nôn..." Lục Tử Hiên ghê tởm chỉ là nói , nhưng bởi vi vốn đã nghĩ phun vừa mới lại tọa xe xuống, lúc này liền thật sự phun ra. Còn toàn phun ở tại Tô Dạ áo ngủ.
Tô Dạ lăng lăng nhìn Lục Tử Hiên, thương tâm nghĩ ta thật sự có như thế ghê tởm a ?
Đem Lục Tử Hiên đỡ đến sô pha ,"Ca.. Lục.. Tử Hiên.. Yếu điểm uống nước ma. ?"
"Không cần, ta muốn đi ngủ."
"Ta đây đỡ ngươi trở về phòng ." Vừa nói xong Tô Dạ cùng Lục Tử Hiên tựa hồ đều muốn đến cái gì, hai người không khí có chút xấu hổ. Tô Dạ mặt cũng có chút nóng lên.
Hồi lâu Lục Tử Hiên mới nói một câu,"Không cần."
"Ở trong này hội cảm lạnh , vậy ngươi đi ba ba bọn họ phòng ngủ đi."
YOU ARE READING
Tử Dạ Tình Triền
Non-FictionTác giả : Dục Hiểu Thể loại: hiện đại, cao H, sinh tử,sản nhũ, huynh đệ niên thượng, có ngược (nhưng mà ít nhắm ko ăn nhằm gì đâu hehehe), 1×1, HE Nguồn: Lâm Phong CP : Lục Tử Hiên × Tô Dạ Truyện liên quan: Song sinh ác ma Văn án Hồ l...