Chương 96
Buổi tối, Tô Hân nằm ở trên giường, lại sao cũng ngủ không được, đầu óc đều muốn cha.
"Đại ba ba, thân thể cha vi cái gì không tốt ?" Hắn là nhớ rõ cha thường xuyên té xỉu, tuy rằng mình bé không biết cái gì nhưng là ít nhất biết kia không phải chuyện tốt.
Chung Kiện không quên mình sao đem tiểu bảo bối lừa gạt đến cho nên mở miệng,"Bởi vi cha sinh tiểu bảo bối a cho nên thân thể biến kém, sau này tiểu bảo bối muốn hảo hảo báo đáp cha nga."
Từ nhỏ kỳ thật bọn họ sẽ không đã lừa gạt Tô Hân nói hắn là theo trong bụng nữ nhân đi ra , tại hắn đơn thuần nhận tri cũng không cảm thấy này có vấn đề, hắn là cha sinh , hắn cảm thấy thực vui vẻ, hơn nữa chưa bao giờ hỏi mẹ.
"Như vậy a. Sau này bảo bảo nhất định hội hảo hảo chiếu cố cha ."
"Ừ Bảo bảo thật ngoan." Chung Kiện hôn trán hắn tâm tình đã có chút trầm trọng. Hiện tại xem bọn hắn phát triển trở thành như vậy hắn biết Tô Dạ không sai biệt lắm cũng muốn về nước,thực luyến tiếc, trừ bỏ Tô Dạ cùng dì còn có tiểu bảo bối.
"Tiểu bảo bối, sau này đại ba ba mất, ngươi có thể hay không nhớ ta ?"
Nam nhân hỏi xong này bên cạnh lại một trận im lặng, quay đầu, hài tử sớm đã ngủ.
Chung Kiện có chút bất đắc dĩ cười cười,kéo chăn đắp cho Tô Hân .
Ngày hôm sau Chung Kiện đem Tô Hân đưa đến nhà trẻ, còn cố ý dặn dò hắn tan học mình sẽ đến đón hắn lại không nghĩ rằng buổi chiều nhận được bệnh viện đánh tới điện thoại.
Khi Tô Hân bị đưa đến bệnh viện Tô Dạ bỏ lại việc trong tay cùng Lục Tử Hiên lái xe qua. Lục Cảnh Phong cùng Dư Tuệ cũng rất nhanh đã đến.
Đi vào liền thấy được Chung Kiện đứng ở nơi đó,Chung Sướng vừa vặn từ phòng giải phẫu đi ra.
"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì ? Bảo bảo có sao không ?" Tô Dạ lập tức chạy qua.
"Hiện tại xuất huyết rất nhiều, cần truyền máu."
"Vậy truyền a."
"Tiểu Dạ bình tĩnh một chút." Một bên Chung Kiện lôi kéo hắn,"Ngươi quên tiểu bảo bối là rh âm tính huyết sao ? hiện tại kho máu không có loại huyết này."
"Kia làm sao đây." Tô Dạ biết chính mình không phải nhóm máu này nhưng là nếu truyền máu trễ hài tử sẽ gặp chuyện không may.
Lúc này ánh mắt Chung Kiện chuyển về phía Lục Tử Hiên, Tô Dạ mới nhớ tới đến sao mình bổn như thế ? Còn có ca ca a ! Tô Hân cùng nhóm máu Lục Tử Hiên mà Lục Tử Hiên cũng hiển nhiên chú ý tới vấn đề này, không đợi Tô Dạ mở miệng, liền đối với Chung Sướng nói:
"Cháu đi truyền máu."
Chung Sướng cùng Lục Cảnh Phong đều choáng váng, căn bản không biết đây là chuyện gì nhưng vẫn là cứu người trọng yếu,Chung Sướng cũng không nói gì cái gì liền mang theo Lục Tử Hiên đi thử máu . Tô Dạ nhìn ca ca rời đi, trong lòng cuối cùng bình tĩnh một ít, bởi vi vừa mới tới rồi vừa vội trong lòng lại lo lắng, hiện tại vừa thở dài nhẹ nhõm một hơi còn không có tới kịp hỏi sao gặp chuyện không may liền cảm thấy trước mắt đen lại hôn mê bất tỉnh.
YOU ARE READING
Tử Dạ Tình Triền
Non-FictionTác giả : Dục Hiểu Thể loại: hiện đại, cao H, sinh tử,sản nhũ, huynh đệ niên thượng, có ngược (nhưng mà ít nhắm ko ăn nhằm gì đâu hehehe), 1×1, HE Nguồn: Lâm Phong CP : Lục Tử Hiên × Tô Dạ Truyện liên quan: Song sinh ác ma Văn án Hồ l...