Phiên Ngoại

563 7 0
                                    

☆ phiên ngoại

Hài tử đã muốn sinh được 1 tháng, hai tháng này đều là dựa vào sữa của Dư Tuệ nuôi nấng nhưng là thân mình Dư Tuệ vốn không sao quá tốt cho nên sữa cung ba hài tử ăn thật sự thực miễn cưỡng.

"Lão bà xảy ra chuyện gì, sầu mi khổ kiểm ." Lục Tử Hiên lên giường liền nhìn đến Tô Dạ có chút không vui ngồi ở trên giường, thật vất vả hai tiểu gia khỏa hôm nay ôm đến chỗ Dư Tuệ ngủ cho nên đêm nay cũng không lo lắng có người quấy rầy thời gian ngọt ngào của bọn họ. Lại thấy Tô Dạ cái dạng này Lục Tử Hiên nguyên bản hưng phấn cũng hạ một ít.(sầu mi khổ kiểm: mặt nhăn nhó,sầu lo)

"Ca ca,anh nói xem bảo bảo mới bé như thế, mẹ sữa lại không đủ, chúng ta có phải nên thỉnh vú em hay không?"

Nguyên lai là suy nghĩ này a ! Lục Tử Hiên hiện tại yên tâm,tìm vú em còn không dễ dàng sao, bất quá...

"Lão bà,hai ngày trước em không phải nói nơi này không thoải mái sao ? nếu không lão công đêm nay giúp em nhu nhu, có lẽ thật sự sẽ có sữa đi ra nga." Lục Tử Hiên tình sắc nói tay còn phối hợp xoa ngực hắn.

"A... Anh đừng sờ loạn,em đang nói đứng đắn." Bị Lục Tử Hiên niết, Tô Dạ đỏ bừng mặt.

"Là đứng đắn a, nếu lão bà có sữa,không phải là không cần tìm vú em sao."

Tô Dạ hồng mặt,"Em là nam,em....em sẽ không..."

"Có thể hay không thử chẳng phải sẽ biết . Đêm nay lão công giúp em hảo hảo hút nha."

Nam nhân vừa cười vừa nói áp đảo Tô Dạ tại giường.

"A.. Ca ca không cần.. Như vậy.."

Lục Tử Hiên biết Tô Dạ kêu không cần chỉ là thói quen, không phải là thật sự không cần cho nên cũng không để ý tới hắn, trực tiếp dùng sức xả áo ngủ của hắn xuống dưới,"Tiểu Dạ, hôm nay hai gia khỏa kia khó được không ở, em thế nhưng còn tại xuân tiêu nhất khắc thiên kim nghĩ việc của hai đứa nhóc đó. Hôm nay không hảo hảo trừng phạt em anh sẽ không họ Lục ."( xuân tiêu nhất khắc thiên kim: đêm xuân mỗi giây đều đáng giá ngàn vàng,ý nói từng giây từng phút vào đêm đó đều rất quý giá )

Mới biết được nam nhân vừa mới vi cái gì dùng sức thế nhưng tại ăn dấm chua, Tô Dạ ở trong lòng cười thầm, lúc trước là ai nói nhất định phải để hắn có hài tử của mình, nói sau này muốn mình sinh nhiều hài tử, hiện tại đâu, vừa mới đi ra hai đứa y liền chịu không nổi , mệt y sau này còn muốn để mình sinh đâu !

"Em cười cái gì." Lục Tử Hiên cắn cắn Tô Dạ phấn phấn thần cánh hoa.

"Cười anh bình dấm chua."

"Còn không phải bởi vi là em." Lục Tử Hiên nhìn Tô Dạ, còn một bên kéo tay hắn sờ chính mình nóng kinh người hạ thân,"Nó đều muốn em em còn có tâm tình ngớ người khác."

Tô Dạ đỏ tai, vẫn là không thói quen trực tiếp bị ca ca "Đùa giỡn" như thế.

" 'Người khác' là con anh đó."

"Mới mặc kệ, liền tính là con anh cũng không thể để em lúc nào cũng khắc khắc đều muốn bọn họ a. Như vậy anh phải làm sao."

Tử Dạ Tình TriềnWhere stories live. Discover now