Chương 106
"A... Hảo thích... Thích... Ca ca .. Thịt heo bổng..."
"Thích anh như thế sao ?"
"Thích... A.. Rất thích... Vẫn là bị ca ca ... Thịt heo bổng làm.. Tối thư thái... Ân... A...."
"Tiểu hồ ly tinh, sau này sinh bảo bảo đều giống em như thế câu nam nhân thì làm sao đây ?" Lục Tử Hiên bán vui đùa nói.
"Mới.. Mới sẽ không.. Đâu..." Khi làm nhắc tới bảo bảo, Tô Dạ vẫn là không tự nhiên.
"Cha tao như vậy sau này bảo bảo khẳng định thực mê người."
"Anh.. A... Anh biết... Bé sẽ ở phía dưới... A..."
"Nguyên lai lão bà muốn sinh hai bé công a." Nam nhân đột nhiên sáng tỏ cười,quy đầu đánh vào điểm mãn cảm của Tô Dạ một chút.
"A.. A... Ca ca..."
"Đúng rồi, lần sau hỏi một chút bác sĩ Chung là nam hay là nữ. Là nữ nhất định cùng Tiểu Dạ giống nhau xinh đẹp."
Nghe nam nhân nói, Tô Dạ thẹn thùng, cái gì mà cùng mình xinh đẹp !
"Em..Em cũng không phải.. Nữ sinh..."
"Anh đương nhiên biết lão bà của anh không phải nữ." Lục Tử Hiên hôn bụng hắn,"Nhưng là em thật sự rất được."
Khó trách sẽ hấp dẫn nhiều ruồi bọ như vậy,trước chính mình thật sự là sơ suất quá, bên người phóng một vưu vật như thế cũng không hảo hảo bảo hộ. Lục Tử Hiên âm thầm suy nghĩ.
"Tiểu Dạ,sau này anh sẽ không để bất luận kẻ nào đem em đoạt đi ." Nam nhân thấp trầm thanh âm vang lên.
"A...Em đã muốn là...của ca ca ." Tô Dạ một câu lại khiến Lục Tử Hiên kích động,mãnh làm vài cái không hề là cửu thiển nhất thâm, mà là mỗi một lần đều làm đến trọng điểm.
"A ân... A..."
Trừu sáp, Lục Tử Hiên sợ Tô Dạ vẫn như vậy eo sẽ đau mỏi thế là mở miệng nói:"Tiểu Dạ, mệt sao ? đổi đi."
"Vâng."
Đưa hắn ôm lấy, Lục Tử Hiên để Tô Dạ đưa lưng về phía mình rồi mới ngồi vào chính mình kia côn thịt, tay cũng vừa tốt có thể phủ đến hắn hơi hơi hở ra bụng, liền này tư thế trừu sáp.
Hậu huyệt bị ca ca cắm, phía trước bị một tay nâng, còn chậm rãi vuốt ve, Tô Dạ chỉ cảm thấy toàn thân hưng phấn, hai tay chống trên đùi Lục Tử Hiên, thân thể cũng đi theo trừu sáp cao thấp lắc lư .
"A.... Hảo trướng... ân..."
Tô Dạ bên trong so dĩ vãng càng thêm ướt át, Lục Tử Hiên trừu sáp vài cái có cảm giác chất lỏng bị chính mình mang đi ra , căn bản hoàn toàn không cần trơn, là có thể tự phân bố ra nhiều chất lỏng như thế,ở trong không khí phát ra phốc xuy thanh âm.
"Lão bà thân thể của em thật sự là bảo." Chẳng những đang làm như vậy thích, còn có thể cho chính mình sinh hài tử.
"A.. Phía trước... Ca ca.. Nói em là quái vật.... A..." Tô Dạ đột nhiên nhớ tới Lục Tử Hiên nói, hơi hơi đô miệng.
"Lão bà anh sai lầm rồi. Em quên đi,anh thật là vô tâm ." Lục Tử Hiên lo lắng nhất Tô Dạ lôi chuyện cũ , trước chính mình lại xác thực xác thực nói như vậy, thật sự là nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.
YOU ARE READING
Tử Dạ Tình Triền
No FicciónTác giả : Dục Hiểu Thể loại: hiện đại, cao H, sinh tử,sản nhũ, huynh đệ niên thượng, có ngược (nhưng mà ít nhắm ko ăn nhằm gì đâu hehehe), 1×1, HE Nguồn: Lâm Phong CP : Lục Tử Hiên × Tô Dạ Truyện liên quan: Song sinh ác ma Văn án Hồ l...