Chapter 1

33 1 0
                                    

Hi I'm Chloe Andrea Santos. Lets just say beautiful and smart. Sikat akong artista and model ng magazine. Well homeschooled ako and had only one friend siya si Kendra. Well my parents are in London having their reasearch so im lonely.

Chloe's POV...
  "Dit-dit-dit-dit"
   "Chloe gising na 7:00 a.m na may photo shoot ka pa!" sigaw ni Yaya Celine sa kusina. "Okay nandito na ako". Nang tumawag si mommy sa phone "Hello Mommy?". "Anak how are you? I'm sorry  kung hindi kmi ng daddy mo aabot sa debut mo, pero my cousins ka naman na coming right" sabi ni mommy. "Its fine na hndi kayo aabot video call lng😞".

Araw araw nalang wala eh paano ako?

Sana  tapos na yung research nila.

"Chloe heto ang lunch mo and dont forget to eat them. Okay?" sabi ni Yaya. "Yeah yeah dont worry about it. Bye!" sabi ko. "Oh hey Chloe may partner ka ngayon sa photoshoot." Director Angelo told me. "Ha! Sino is this a boy or a girl?" asked ko. "Siya ay lalake si James Eric." Well he looks like a bad boy for me and he's looks are not really a model. Nang nakita ko si Kendra, "oh hey Kendra what's up? May bagong scoop ka para sa akin na share mo?". "Well may jn pero hndi ko pa nasulat sa blog" sabi niya. "Oh well text mo lng kung may jn ok?." Its already time to go home i have to change first. And then ng pumunta si James sa room ko at humingi ng number ko. "Hi Chloe can i get your number?". "Ofcourse." Why not he might be my new friend too. At nang gabi nagtext sya sa akin na "Hi Chloe kamusta?". Ha! Bago lng kmi nag kita text agad What the Heck! "Okay nman eh ikw?"

Noong taon marami na nangligaw sa akin pero hindi ko sinagot dahil i need to finish my studying.

Nang tumawag si Director Angelo "Hello Chloe tommorow gagawa tayo ng movie ito ay love story." Ano! Dont tell me kasama ko din si James.? "Uhm okay."bye
Umaga na dumating ako sa set nandoon na si James, ang aga huh. Binigyan nila ako ng script at nabasa ko na magkiss kami ni James! Lumapit si James at tinawag akong "Benjie Banana"! Grabe tatawagin niya akong Benjie Banana, walang hiya! Sinagot ko ng "Sira Ulo kang Pagong!" Akala niya ang hina ko na babae eh kasi" Kung suntukin ko kaya ang mga lalake. Bastos sya stupid boy, parang hndi sya nakainom ng maintinance niya...

Maybe Were Perfect StrangersWhere stories live. Discover now