Chapter 2

10 1 0
                                    

James POV...
  Dumating na ako sa bahay ng tumawag ang bestfriend ko si Christian. "Hello Christian, kamusta jn sa U. S?

"Heto okay LNG, babalik kmi jn sa pinas 1month lng kmi at babalik sa u.s." sabi ni Christian

"Okay see you soon!"

"James hali ka na kakain na tayo ng lunch mo!" sabi ni Auntie Mila. Siya lng itinuring ko na nanay ko dahil ang mom ko namatay na 10years ago na 2years old ako. "Okay Tta".

Umaga na nandoon  kmi ni Chloe sa airport papuntang Greece para mag photoshoot at gumawa ng movie. Nagbabasa kmi ni Chloe ng libro sa airport hangang nadelayed ang flight nmin. Umarita ang ulo ni Chloe at nagreklamo. "Ano nman to delayed ng delayed urgghh" sabi ni Chloe. 12:00a.m pa tutuloy ang flight. It's time to go see you in Greece. Dumating na kmi at natulog muna sa hotel bago mag photoshoot. Biglang may kumatok sa kwarto ko. "James hali ka na mag shoot pa tayo!" sabi ni Chloe. Since dumating kmi ni Chloe sa Greece well she changed. Akala ko stay na siya sa attidude nya but i was wrong.

"Benjie Banana" tawag ko

Ehhh ano ang pakealam ko eh ikaw si "Sira ulong kang Pagong"

Well my sister ako ang, pangalan niya si Kerstin Carlisle well naiwan siya sa Pinas.

"Hali na kayo tama na yang away malelate pa tayo." Sabi ni Director Angelo.

  Gabi na natapos ang shoot dahil maraming arte si Chloe...
   
 

Maybe Were Perfect StrangersWhere stories live. Discover now