PROLOGUE

4 1 0
                                    

Her POV

"Make your own bucket list that will represent your Dreams,Ambitions,wishes in life that you want to happen now, latter,tomorrow or even  in the future ."  Hayy nakaka-antok naman itong subject ni ma'am. Personal Development. Ano naman kinalaman ng Dreams namin sa Lesson na to. Tsk.

"Okay class dismiss." Mabuti nalang at uwian na. Makakapag pahinga na ako. Sa wakas!
Before I go home pupunta muna ako sa mall to buy chocolates. I love chocolates specially ferrero. 

Habang kumukuha ako ng chocolates nakita ko si crush ay mali di na siguro to crush lang. Kasi kapag crush mo lang hindi ka masasaktan pero kasi ngayun nasasaktan ako sa nakikita ko.

He was buying a chocolate also but with a beautiful girl beside him. They look like a couple. A perfect one. Everyone staring at them and its look like they are the Most Perfect couple in the world.
Kinuha ko na ang dapat kuhanin at dalidaling pumunta sa cashier para mag bayad. Baka kapag hindi pa ako umalis bumagsak nang tuluyan ang mga luha ko. Siguro ganun ko na siya kamahal. to the point na mag seselos ako kahit hindi naman kami.
Ang saklap talaga ng buhay ko. Umibig sa taong iba ang ang gusto.

"Thank you mom. Come again." Magiliw sa akin ang cashier. Pero wala ako sa mood para batiin din siya.

Sa kakamadali ko nabungo tuloy ako sa semento. Nag kahuloghulog ang mga binili ko. Na untog pa yung ulo ko.tsk

Agad ko itong pinulot. Linshak ka Auvry.kay tanga tanga mo talaga. Teka panu nag karoon ng semento sa may exit??

O_O hindi bagay ang nabungo ko kundi tao. At ang masaklap sa taong mahal ko. Kay Chase.  Please burn me now!

"So-sorryy.." mahinang paumanhin ko. Ang tigas naman ng dibdib niya. Magkaka bukol pa yata ako nito.
Nilagpasan niya lang ko at nag tuloy tuloy nang mag lakad. Chase the Badboy ever. Hindi ko alam kung bat ko pa mahal yan sa kabila ng ugali niya. He is known as the Cold Prince. Pero he has his looks. May lahing american kaya ganyan.

Dahil sa kahihiyan tumakbo  na ako papuntang kotse kung saan nag aantay ang driver namin.
"Lets go manong!"

---
Hay ang boring talaga. Ano kayang masayang gawin??hmmm.. mang sstalk nalang nga ako kay chase.

Binuksan ko ang laptop ko. And I type his name.. CHASE YNIGO GRIFFIN..

Searching...searching...

Maraming lumabas na pangalan pero mukha niya lang naman ang naka profile. Sikat eh. Ano pa ba.
Binuksan ko muna yung fan page niya..

Assual hindi lang ako ang may gusto sa kanya. Marami kami.

Christine Delgado
I love you chase .. ♥♥

Rhia Santiago
How to be you po??

Mara Aquino
Akin ka nalang Chase!!

Lintik!ang sarap mag comment ng BACK OFF HIS MINE BITCH! Kaso na isip ko. Sino ba naman ako sa kanya para i admit na akin siya. He even don't know me. I was somebody to him. Isa lang naman ako sa mga babaeng humahanga sa kanya.

Sa inis ko nag log out nalang ako at sinara ang laptop. Hayy buhay!bakit ba kasi ang boring...
Omg!muntik ko nang makalimutan ang assignment ni ma'am. Yung Bucket list..


The Girl With A Bucket ListTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon