"Our Heart" [KathNiel]- Part Nine

6.7K 67 6
                                    

Here na ang next chappie. Sana po ay magustuhan niyo. Gusto ko lang ipaalalang muli na ito ay short story lang. Yun ay kung matatawag nga itong short.

Diba sabi ko pag natapos na ito ay may bago na kong story? Behind Batman's Mask ang title nun. Pero nagbago po ang isip ko. Hindi po muna ko maggagawa ng isa pang story. Gusto kong matapos muna ang MPFL. Mahaba- haba pa ang tatakbuhin ng MPFL. Madami pang mangyayari kaya kailangan kong mag- focus muna sa isang story.

I'm sure na mabibitin kayo rito sa OH. Pasensya na po. Sana po ay mapaiyak kayo sa ending. Haha! Balak ko na siyang tapusin siguro 2- 4 updates na lang at matatapos na to.

Eto na ang chappie... Read now!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

JOHN'S POV

"Hi...."

Nang makita ko ang taong nasa harap ko, nanigas akong parang bato.


Hindi ko inaasahan ang pagdating niya rito.


Ni hindi ko nga naisip na magagawa pa niyang magpakita samen.


Ang lakas naman ng loob niya.


Pagkatapos niyang iwanan na lang basta si Chandria.


Ngayon babalik siya na parang walang nangyari?


At ang lakas pa ng loob niyang ngumiti.


Nagkaka- gaguhan na ata rito eh.


"John, are you alright?" tanong ni Chandria saken.


Hinawakan niya ang kamay ko.


Tiningnan niya ko sa mga mata.


Pinilit kong ngumiti sa kanya.


Kahit na masakit pinilit ko.


"I- I'm fine.." sabi ko naman kahit ang totoo ay hindi.


"uhm.. Chandria, can I have a moment with you?" biglang epal nung walanghiya.


Kapal talaga ng mukha nito.


May pamoment moment with you pang nalalaman.


Tiningnan ko naman si Chandria.


I gave her a questioning look.


Yung look na nagtatanong kung papayag siya dun sa request nung bwisit.

"Our Heart" [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon