Chương 4

460 7 0
                                    

Bầu không khí tĩnh mịch phảng phất mang theo mùi hương của rượu, mãi đến khi mùi rượu nồng nặc chui vào lỗ mũi, Liễu Ti Vũ mới từ trong mộng cảnh, mơ màng tỉnh giấc.

Vừa nhìn đến một cái bóng tối đen đang đứng trước giường, sở hữu mọi cơn buồn ngủ của nàng nháy mắt đều tan biến không còn thấy bóng dáng, chẳng lẽ đêm nay chính là tử kỳ của nàng?

"Không thét lên sao?"

Thanh âm tràn đầy bỡn cợt xen lẫn với chút châm chọc....

"Vương gia đêm khuya đến thăm có gì chỉ giáo?"

"Nhân là ích kỷ, đúng không?"

Nàng không đáp lại.

"Ta vẫn nghĩ ngươi chỉ là nói mà thôi, không ngờ –" tầm mắt của hắn đảo qua tay nải đặt trên bàn ở cạnh giường, "Xem ra là ngươi nói thật, như thế nào, quyết định phải đi?"

Trước ánh nhìn chăm chú, quá gần của hắn, nàng chỉ có thể đóng lại hai mắt.

"Bình thường mồm miệng lanh lợi đâu mất rồi? Chẳng lẽ bởi vì đã không thể tìm được thứ ngươi muốn trên người của bổn vương, cho nên không thèm cố ý khiêu khích?"

Hắn cư nhiên đã nhìn ra!

"Ngươi –" nàng trừng lớn hai mắt, hoảng sợ nhìn hắn cởi giày leo lên giường, "Định làm gì?"

"Đây là Thụy vương phủ, là phủ đệ của bổn vương, vô luận bổn vương làm gì đều không có kẻ nào dám nói nửa lời."

Đây là sự thật, cho dù có tàn khốc nàng cũng phải thừa nhận.

"Không khóc? Không kêu? Không gọi người sao?"

"Đây là phủ đệ của Vương gia." Nàng mượn lời của hắn đáp lại.

"Đây là châm chọc sao?"

Nàng không trả lời, chỉ thụt lùi về phía góc giường.

Hắn vói tay túm lấy nàng kéo đến trước người, mùi rượu theo hơi thở của hắn phun vào mặt nàng, "Hôm nay là sinh thần của bổn vương, nhưng ngươi lại dùng cách thức này để chúc mừng ta?"

Mùi rượu nồng nặc, gay người làm nàng nhịn không được xoay mặt sang hướng khác, nhưng chỉ trong chớp mắt lại bị hắn quặc trở về.

"Nói chuyện."

"Chúc Vương gia niên niên hữu kim nhật, tuế tuế hữu kim triêu." (Hằng năm đều có hôm nay, tuổi tuổi đều có hôm nay)

"Hảo, quả nhiên hảo." Mỗi năm mỗi ngày đều bị nhân phản bội sao? Nàng đủ ác độc.

Nàng rũ mắt xuống không nhìn hắn, trong đầu đang suy nghĩ làm thế nào để thoát khỏi tình cảnh bất tiện lúc này, hắn hiển nhiên đã uống say, mà nàng lại không muốn trở thành đối tượng bị hắn say rượu loạn tính.

"A!" Bị Trác Phi Dương đè xuống giường Liễu Ti Vũ không nhịn được hoảng sợ hét to một tiếng, bối rối dán mắt vào nam nhân đang nằm đè lên người mình. "Ngươi say rồi."

"Hiện tại ta thanh tỉnh hơn bất kỳ lúc nào."

Không có con ma men nào lại chịu thừa nhận chính mình đã uống say.

ÁC BÁ CỬU VƯƠNG GIA - Cầu MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ