Hắn đứng ở chỗ này làm gì?
Ngẩng đầu nhìn lên tấm biển phía trên — "Vân Sắc Phường", nơi buôn bán son phấn đệ nhất của kinh thành, nghe nói ngay cả phấn hương ở trong cung cũng là do nơi này cung cấp.
Do dự trong chốc lát, hắn vẫn nâng bước đi vào.
Đập vào mắt là các loại phấn son rực rỡ đủ màu sắc, Trác Phi Dương bất thình lình cảm thấy choáng váng hết cả đầu. Hắn bất đầu bội phục đám nữ nhân này, có thể ở giữa một đống khổng lồ như thế chọn ra được thứ mình yêu thích, lực ý chí nhất định kinh người.
"Công tử, muốn chọn loại hương phấn nào? Bổn điếm có đủ loại toàn kinh thành tốt nhất."
Hơi cứng ngắt kéo kéo khóe miệng, Trác Phi Dương khụ một tiếng, nhìn những thứ chồng chất phía sau lão bản, miễn cưỡng mở miệng, "Ta muốn một loại phấn có mùi hương thanh đạm như trà, tỏa ra hương thơm cũng đồng dạng như thế."
"Hoa sơn trà, hoa nhài, hoa quế...."
"Ta chỉ muốn loại nhẹ nhất." Hắn đánh gãy lão bàn đang lải nhải.
"Vậy hoa nhài là tốt nhất."
Gọn gàng thanh toán bạc, Trác Phi Dương gần như bay ra khỏi "Vân Sắc Phường", đồng thời lập lời thề đời này hắn sẽ không bao giờ bước chân vào chỗ như thế này lần nữa.
Đang lúc hắn do dự có nên ném thứ đang cầm trên tay xuống bụi cỏ ven đường hay không, thì nhìn thấy đoàn người đi tới từ phía xa, đôi mắt hắn lập tức híp lại.
Đó là lão quản gia của Biển phủ, mái tóc bạc trắng như tuyết chính chiêu bãi của lão, hơn nữa dạo gần đây hắn hận nhất là lão gia hỏa này, bởi vì lão cả ngày cứ đứng chặn ngay đầu của Cửu vương gia hắn, càng giận hơn nữa là hắn không thể làm gì lão — bởi vì hiện tại vị tiểu thư trong miệng của lão chính là Liễu Ti Vũ.
"Lão gia, là Cửu vương gia."
"Dừng kiệu."
Rèm kiệu xốc lên, một lão nhân có khuôn mặt hòa ái chui ra khỏi cỗ kiệu, đi đến trước mặt hắn hành lễ, "Vương gia."
"Biển thái y thật lớn nhã hứng."
"Là tiểu nữ muốn ra ngoại thành để giải sầu."
"Tiểu thư đâu?"
"Vương gia chẳng lẽ không biết câu nam nữ hữu biệt?"
Ánh mắt của Trác Phi Dương giống như phi đao bắn về phía lão nhân đang đứng trước mắt, ngoài cười nhưng trong lòng không cười nói, "Làm rõ liền không thú vị." Hắn không ngại ở trước mặt mọi người tuyên bố người nào đó là nữ nhân của hắn là chuyện thật.
"Ở phía sau," Biển thái y am hiểu sâu sắc đạo lý mông của lão hổ sờ một chút thì có thể, sờ quá lâu thế nào cũng bị cắn, mọi việc đều nên có chừng mực.
Tìm được cỗ kiệu của Liễu Ti Vũ, Trác Phi Dương không e dè chút nào chui vào bên trong, mà kiệu phu đang đứng bên cạnh ngay cả ngăn chặn một chút cũng không dám, chỉ có thể đứng trơ mắt ra nhìn hành vi vượt quá mức lễ giáo của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁC BÁ CỬU VƯƠNG GIA - Cầu Mộng
General FictionXin nói trước mình không phải là người edit bộ truyện này, cái này là mình copy từ trang: https://letsenjoytogether.wordpress.com/ngon-tinh/ac-ba-cửu-vương-gia-mục-lục/, mình đã xin phép nhưng chưa có phản hồi từ người dịch, nếu bạn edit không hài l...