Para kay Katrina Capeding po 'to. Tinulungan niya po ako sa Prologue eh. Labyuu Kat! <3 :)))
Si Momoyo oh ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->
-----------------
I am Momoyo Jade Dobson. Yo nalang for short. Marami akong kaibigan pero konti lang yung talagang may tiwala ako ng bongga. Ayoko rin masyado sa tao. Gusto ko sa bata pero ayoko ng maingay. Para daw akong lalake kumilos. Wala man lang daw kapoise-poise. Eh bakit ba? Close din ako sa mga lalake. Kahit naman si Misty eh. Kahit si Trixie medyo din. Eh kasi diba, what's so bad kung close sa lalake? Ang arte lang minsan nung iba eh. Pero ano, wala kong tiwala masyado sa kanila. Hanggang close lang. Hindi ako naniniwala sa fairytale pero gusto ko laging nagiimagine ng isang fairytale. At least dun, pwede tayo maging happy-happy. Masyado kong kinocontradict sarili ko 'no? Ganun talga. "Love is a contradiction." nga daw sabi ni Jace Wayland sa TMI 'diba? Wahaha bitter ko ba? Yaan nyo na. Balang araw, makakagawa ako ng time machine at hindi ko kayo papahiramin! :P Tapos idedefy ko ang gravity. Oh 'diba sosyal? Pero bago ang lahat. Gusto ko makapunta sa outer space at malibot ang mundo. Weird ba? Oh eh di seryoso, gusto ko maging masaya. :) Aww.
Pero anyway, magulo talaga mundo ko. Baliw eh. Lalo na pag kasama ko yung 5 kong kaibigang babae at ung isa na hindi ko pa alam kung ano siya. Sina Courtney Villegas, Augusta Scarlet, Trixie Walter, Misty Porter, Cindy Clarkson at syempre si William The Great. De joke, si Trevor Williams. Pag kami nagsamasama naku jusko guguho na mundo.
Di lang 'to tungkol saken mga echusero't echosera. Maraming epal sa mundo! WAHAHAHAHAHA So un. Bitter ako eh. Pa'no ba naman, ung taong gusto ko bulag. Hindi literally ah sapakin kita eh. Basta ambobo nya eh. Andito naman ako hindi ako makitakita amp. Close naman kami nun. Pero hindi niya alam na gusto ko siya. At wala kong balak ipaalam HAHAHAHA! Makakaget over din ako jan pramis. Kutusan ko pa un eh.
So un. Magulo na nga buhay ko, guguluhin pa lalo. At dahil un dun sa mga dumating. Di ko alam kung dapat ba kong matuwa dahil dumating sila o hindi eh. Kayo na po ang humusga! Bwahahaha
"EWAN KO SA'YO, MOMOYO! GUMAGARUTAY KA NA NAMAN!", sabi ng mabait *insert sarcasm here* na si Courtney,
"CHE PANGET MO!", sabi ko syempre
"HAHAHAHAHA PEACE", sabi niya. Aba biglang ganon? Saksakin ko siya eh. Gusto niya na ba magsuicide? Hahha joke lang. Labs ko naman un kahit ganun ung bruhang un eh.
Basta kayo nalang humusga sa lahat ng 'to! Pag ayaw nyo, patayin niyo po si Courtney. Salamat :)
---------------
HAHAHAHA KAILANGAN DAW NITO EH. SO UN. SHET CHAPTER 1 NA NEXT WAAAAAAAAAAAHHHH KAYA KO YAN.
Salamat sa mga tumutulong saken. Lalo na sa mga tumutulong ayusin ang utak kong buhol-buhol ang laman. Pagpasensiyhan na po kung panget ang kwento. Imagination ko yan eh ba't ba :P
Kailangan ko na masanay na organized ang thoughts kaya naisipan ko magsulat out of the blue.
Bukas ko na siguro gagawin ung ibang kasunod. Epal ng kapatid ko eh. Lumayas na daw ako. So bye muna! Goodnight!
- Khim >:3
YOU ARE READING
When The Cold One meets The One.
Teen Fiction"I knew it was him from the way my heart couldn't carry a steady rhythm." Pero teka, sinong 'him' yun? Eh kung isang araw ay napaligiran ka na lang ng mga gods, de joke, mga angel, de joke uli, mga nilalang na talaga namang can knock you off the gro...