CHAPTER 3

8 0 0
                                    


SOPHIA'S POV

Sabado ngayon, buti nalang makakapagpahinga ako nang maayos sakit nang ulo ko, anong oras naba? pagtingin ko sa alarm clock " 12:45 " , bwisit na panaginip na yon este bangungot pala parang totoo lng ang peg pag naaalala ko mas lalo lang akong naasar ee .....

" Miss, Can I join you? "

"Oo nga miss bka kailangan mo nang makakasama. haha" yung tawa nia parang tawa nang demonyo mga naka-drugs bato??

"S-sino kayo?? a-anong kailangan nio sakin??" 'di ko alam pero natatakot ako

"Alam mo miss wala kaming gagawing masama sayo Ok? basta sumama ka lang samin ok??" nakangisi pa talaga siya, nakakalokong ngisi.

"Ano miss sama ka? Dont worry , just what i've said before hinde ka namin sasaktan." pa english- english pa tong kutong lupa nato ungoy naman, haha napatawa pa talaga ako ahh kahit nasa piligro ang buhay ko

"L-lumayo kayo sakin.

"Miss wag ka ng pakipot, dont worry dadahlin ka namin sa heaven! wahahaha" at siralo talaga tong mga to ahh, anong heaven?? baka hell mga sira ulo to ahh.

"A-alm nio mga pogi, pwede naman nating pag-usapan to ee, kung pera ang kailangan nio bibigay ko sa inyo basta pakawalan niyo lang ako ok?"

"Miss hinde lang naman ang pera mo ang kailangan namin, ikaw mismo! para masaya ! wahahahaha."

Aba't loko 'tong mga 'to aa. Anong kala nila sa akin ah?? POK POK? DAAHH?! AS IN SILA!!! IWWWWWWWW!! lord naman sa dinami rami nang lalaki nang pwedeng kumuha na pinagkakaingatan kong virginity?? mawawala lang ?? At sa dalawang manyakis na ungoy pa talaga hah??

"Alam niyo mga kuyang ungoy , pwede ba tantanan niyo ko? Kayo papatulan ko?? tsss. nahihibang na yata kayo ee. Mga naka drugs ba kayo aa??

Falling In love With You  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon