Chapter 3 - Her Roomate

77 13 46
                                    

AYU'S POV

"So that's it! Since alam na natin yung respective dorm rooms natin, All we need to do is antayin si Jack at Tanders para makapagpahinga na tayo at makapagayos ng gamit." Jasper. Tumango naman kaming lahat. Bigla naman kaming napatingin kay Nate na biglang nagsalita.

"Guys, libre naman maupo oh. Nangangawit na yung tuhod ko." Ani ni Nate habang nakaturo dun sa may bakanteng bench na hindi naman nalalayo sa kinatatayuan namin.

"Matanda ka na kasi." Sabi namin nina Yohanne, Law at Jasper habang naka-starightface.

"Well, the four of you needs to learn how to treat your elders." Nate.

"Aba, pinanindigan niya. Hahaha." Law. Natawa naman kami sa sinabi niya.

Natapos ang pakakipagasaran namin at napagdesisyunan na umupo sa bench kasi sinusumpong nanaman ng rayuma ang aming pinakamamahal na si Nathan.

Pero bago pa man kami makaapak papalapit sa bench, isang malakas na tilian mula sa mga estudyanteng babae ang narinig.

Napalingon naman kami dun sa pinagmulan ng nagtataasang mga tilian, and there we found an army of girls that are blocking the entrance of the Performing Arts Building.

Yung totoo? Sabik na sabik? Pero honestly kung wala ako sa tamang katinuan ngayon, baka kasali na din ako sa army ng 'fangirls' na yan.

Yup, that's right. Those are fangirls. At isang tao lang naman ang kilala sa buong NCU to have this insane amount of fans. Oo, siya lang talaga.

"Umm.. I guess 'Jack' is here?" Law. We nodded a smile is visible on our faces.

Actually, this is NOT Jack's doing just to clarify it.

Kagagawan ito ng kasama niya.

At ngayon malalaman niyo na kung bakit...

"Kamusta kayong lahat?" A sweet and angelic voice was heard kaya nagtilian nanaman yung mga babae. May mga OA pa nga eh, mga kunyari nahihimatay.

Habang nakatayo lang kami ng mga kaibigan ko sa may gilid, nakita namin na naghiwalay yung dagat ng mga babae making a path at the middle.

Naglakad yung lalake sa may path na pumagitna sa dagat ng mga babae. Mas lalong di kumalma yung mga fans niya.

Ehem ehem...

Sige na nga ipapakilala ko na siya, tutal kahit ako ay nae-excite sa presensiya niya.

Sige na nga ipapakilala ko na siya, tutal kahit ako ay nae-excite sa presensiya niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Guy, Let me introduce you to Blaze Aldrin Lee. NCU's most HOTTEST Professor (opo, prof siya) you could ever meet in your forsaken life.

He is in his early thirties pero wala iyon sa itsura niya. He looks very young compared to his actual age. Paano ba naman kasi ay sobrang baby faced yan si Sir.

Once Again #Wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon