Hồi 1

7.4K 143 41
                                    


《 tên lừa đảo hoàn lương hệ thống 》

Chương 1:

Tóc ngắn thanh niên tay trái mò bàn phím, tay phải bưng cà phê, nhếch miệng lên một vệt cười. Màn hình máy vi tính phía trong Trường ca thành nữ đẩy 'Lãm nguyệt xem đăng' tên đang theo ở một cái ăn mặc đạo bào màu xanh lam Thuần dương Sư phụ phía sau thân, hài lòng kiếm bảo. Gần nhất có hoạt động đây, đánh quái rơi lông chim, rơi nhiều đi npc nơi đó đổi vật trang sức cùng thề non hẹn biển yên hoa, mặt khác thuận tiện thăng cấp.

Có đại hào mang liền là mỹ !

"Còn tiếp tục sao?" Trong âm hưởng truyền đến Sư phụ hơi có chút thanh lãnh âm thanh, nghe lên đến tương đương mê người.

Thế nhưng hắn rõ ràng, âm thanh loại này đông tây khó tin cậy nhất . Bởi vì...

Hắn hơi hơi thanh một hồi cổ họng, phát ra mềm nhẹ giọng nữ: "Sư phụ lại mang ta từng hồi mà, Sư phụ tốt nhất , moah moah ~ "

Khẩu kỹ (không cho hiểu sai) cái gì, nhưng là hắn sở trường. Bất kể là hán tử âm, em gái âm, la lỵ âm, còn là lão nhân âm. Hắn quả thực bắt vào tay. Không nghĩ đến loại này sở trường ngoại trừ làm phối âm bên ngoài, tại nơi này cũng có dùng.

Không, là rất hữu dụng.

Bên kia âm thanh dừng một chút, tiếp đó nhẹ nhàng ừ một tiếng, tựa hồ có chút ngượng ngùng.

Đối với trang nữ nhân lừa gạt cảm tình lừa gạt Sư phụ dẫn người làm cái đưa tay đảng cái gì, hắn làm một điểm hổ thẹn cũng không có.

Muốn sử dụng tốt nhất lợi dụng bên người sở hữu tài nguyên ! Hắn liền là không biết xấu hổ như vậy hán tử !

Đương nhiên, xu hướng tính dục cái gì là thẳng.

Cũng có lẽ là bởi vì vui quá hóa buồn, hoặc là nói, làm chuyện xấu đều là gặp báo ứng?

Hắn tay run lên, đồ uống toàn bộ rơi tại trên bàn, tiếp đó theo cái bàn tích tiến vào máy chủ, cuối cùng...

Hắn chỉ nghe bành một tiếng, liền mất đi ý thức.

Chờ lúc tỉnh lại, liền nhìn thấy đỉnh đầu thái dương, phi thường chói mắt. Hắn bản thân ở trong một rừng cây.

Phát sinh cái gì? Đây là nơi nào?

Hắn còn không có phục hồi tinh thần lại, cúi đầu liền nhìn thấy bản thân trên người thiểm mù mắt trang phục.

Cái quỷ gì !

Lung lay dao động đứng lên, đánh giá một hồi trên thân, quả nhiên là kia thân màu xanh nhạt mỹ đát đát quần dài.

Trên lưng còn cõng lấy một cái cầm !

Mang theo trò chơi nhân vật xuyên qua đến?!

Vân... vân hắn chơi chính là thành nữ a !!

Tay bỗng nhiên vồ xuống dưới, tiếp đó, hắn nước mắt .

Không có ! Hảo bình !

Hắn ầm ầm ngã xuống đất, nhân sinh... Không có ý nghĩa .

[Tu chân Kiếm tam] Kẻ lừa đảo hoàn lương hệ thống -Dạ vãn đích huyết.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ