Tiếp đó, La Tinh Châu xác định bản thân rõ ràng nhìn thấy , cái kia bị sượt hơi có chút phai màu, nhan sắc rất cạn mực nước ấn.
Chương 76:
Dĩ nhiên thật sự là một cái người.
Thực sự là... Nằm cái đại máng a.
"Hệ thống, ngươi liền không thể bớt hố ta mấy lần?"
Hệ thống: ...
Này không là nó lỗi đi, nó cũng không nghĩ đến sẽ xuất hiện như thế một cái tinh thần phân liệt... A phi, như thế một cái song trọng nhân cách, không đúng, nó cũng không nghĩ ra sẽ có Một thể song hồn xuất hiện a !
"Không có chuyện gì , kí chủ. Đều ở một cái trong xác, hai cái đồng thời công lược, rất đơn giản." Hệ thống an ủi.
"Ngươi đi ngươi thượng."
"Ta không được, kí chủ ngươi thượng."
... Sát.
"Ngươi ngây người ." Một thanh âm vang lên, đem La Tinh Châu từ cùng hệ thống lại một lần nữa đấu khẩu bên trong kéo trở lại.
La Tinh Châu lấy lại tinh thần, ngốc ngốc nhìn Minh quân Ma quân, chỉ phát ra một cái âm tiết: "A?"
Minh quân: ...
Như thế xuẩn đầu óc, cấp ca ca dùng không thành vấn đề sao?
Không, xuẩn điểm càng tốt hơn. Càng xuẩn người, càng dễ đối phó. Hắn ngược lại rất chờ mong ca ca nhếch miệng một mặt xuẩn dạng, kia nhất định rất buồn cười.
"Ở suy nghĩ gì?" Minh quân hững hờ hỏi
Hoàn toàn không biết bản thân chỉ số thông minh bị khinh bỉ La Tinh Châu thấp giọng nói: "Chẳng qua là cảm thấy, Ma quân cùng ngày hôm qua rất không nhất dạng." Hoàn toàn liền là hai người.
"Nơi nào không giống thế?"
"Cảm giác, Ma quân biểu tình cùng ngữ khí so hôm qua càng lạnh nhạt." La Tinh Châu nói rằng, "Hôm qua Ma quân luôn luôn là cười , hôm nay nhưng vẫn nghiêm mặt."
"Ngày hôm nay tâm tình không tốt."
"Hôm qua Ma quân tâm tình cũng không tốt." La Tinh Châu đột nhiên nói.
Đã ngâm vào ao bên trong Minh quân nhất đốn, quay đầu xem hướng về La Tinh Châu: "Ngươi là hi vọng ta hiện tại đối với ngươi cười?"
"Nếu như Ma quân hài lòng thời điểm, ta là hi vọng ngài đối với ta cười. Hôm qua khuôn mặt tươi cười, quá giả."
Hai người kia cách lẫn nhau biết đối phương tồn tại, La Tinh Châu lúc này nói lời này, liền là đang thăm dò hái cái nhân cách trong lúc đó quan hệ, tốt hay là không tốt.
Hắn bản thân là hi vọng hai người kia cách quan hệ không cần quá tốt, mà Ma quân phản ứng cũng không có nhượng hắn thất vọng.
Minh quân chỉ là hơi hơi nhếch lên khóe miệng, cũng không có có vẻ tức giận.
Hai người kia cách chi gian quan hệ coi như không ác liệt, chí ít cũng không hảo đến sẽ cho nhau giữ gìn tình cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu chân Kiếm tam] Kẻ lừa đảo hoàn lương hệ thống -Dạ vãn đích huyết.
General Fictionhem có sì poi gì nhiều chỉ là chủ thụuu thẳng nam đại mỹ nhân thụ , cũng hơi vạn nhân mê nhưng mấy cái công lược đối tượng thì hông có .phải dùng hết thế võ mà bem. 1vs1 không ngụy np không tinh phân ^_^. La Tinh Châu là một cái tên lừa đảo, chơi K...