Chương 43:
Ta không tưởng cách ngươi quá xa.
Câu nói này nghe đơn giản, lại làm cho Bạch Kỳ lập tức sững sờ tại chỗ.
Nhìn La Tinh Châu thuần túy con ngươi, Bạch Kỳ dĩ nhiên không biết nên như thế nào đối mặt, hắn đột nhiên cảm thấy bản thân thật sự có khả năng đem đối phương một tấm chân tình hiểu lầm rồi.
"Chúng ta cần phải đi." Trầm mặc chốc lát sau, Bạch Kỳ chỉ nói như thế một câu khô cằn lời nói, hắn đem không có vỏ đao Trọng kiếm đeo sau lưng ở trên, bước nhanh ly khai khách sạn.
La Tinh Châu sờ một cái phát lạnh cánh tay, hài lòng đáp một tiếng, liền ở mới vừa hắn nghe đến hệ thống nhắc nhở.
Bạch Kỳ đối với hắn độ hảo cảm lập tức mạnh thêm, đột phá ở 15 điểm ở trên.
"Kí chủ, hắn bắt đầu có chút tin tưởng ngươi yêu mến ! Xứng đáng là kí chủ, lời tâm tình nói trọn!" Hệ thống hưng phấn nói, tiếp đó âm điệu xoay một cái, "Ai, Bạch Kỳ thật đáng thương."
"Ít nói nhảm, ngươi lại trào phúng ta không làm a." La Tinh Châu cả giận nói, "Kỳ thực đương nữ nhân ngoại trừ tới dì cả mẹ cùng sinh hài tử rất thống khổ bên ngoài, cái khác tựa hồ cũng không sai đây."
"Kí chủ ngươi tuyệt đối đừng !" Sớm đã đem tiết tháo ném sạch sẽ hệ thống lập tức lật lọng nói, "Đối phó công lược mục tiêu không cần muốn lòng dạ mềm yếu ! goodjob !"
La Tinh Châu: ==
Bạch Kỳ mang theo Trọng kiếm cùng dính ở phía sau thân tân nhiệm đuôi nhỏ La Tinh Châu, thẳng đến Kim lam quốc ngoài thành đi, sau đó một đường đi về phía nam. La Tinh Châu vốn cho là hắn là muốn trở lại núi tuyết tiếp tục thanh tu, nhưng không nghĩ hắn dĩ nhiên đi rồi cùng núi tuyết con đường ngược lại, trong lòng kinh ngạc. Chờ đi tới đi lui phát hiện đường này là bản thân quen thuộc con đường kia sau, La Tinh Châu mồ hôi lạnh liền xuống tới.
"Chúng ta đây là muốn đi nơi nào?" La Tinh Châu hỏi.
Bạch Kỳ giương mắt liếc nhìn La Tinh Châu, hồi đáp: "Bạch nguyên quốc, Kinh đô."
La Tinh Châu: . . .
"Ngươi không cần muốn phao hàn đàm tu luyện sao?" La Tinh Châu hoảng hốt vội nói, "Đi Bạch nguyên quốc làm cái gì?"
"Tông môn thu đồ." Bạch Kỳ nhìn La Tinh Châu nói, "Vào Thái cực thế gia."
". . . Ai?" La Tinh Châu nghẹn giọng tử hỏi.
"Ngươi." Bạch Kỳ hồi đáp.
La Tinh Châu ngốc, hỏi nói: "Ngươi làm sao đột nhiên nhớ tới cái này?"
"Ngươi đã vì ta rèn kiếm, ta tự nhiên cũng nên lo lắng cho ngươi một phen." Bạch Kỳ nói, "Nếu ngươi là đã vào tông môn, hiện tại định sẽ không đứng ở chỗ này không có việc gì, cái kia cây trâm còn ở trong ngực của ngươi đi."
La Tinh Châu có chút lúng túng nói rằng: "Ta cũng không muốn gia nhập tông môn. . . Ta đã có Sư môn !"
"Cái gì Sư môn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu chân Kiếm tam] Kẻ lừa đảo hoàn lương hệ thống -Dạ vãn đích huyết.
General Fictionhem có sì poi gì nhiều chỉ là chủ thụuu thẳng nam đại mỹ nhân thụ , cũng hơi vạn nhân mê nhưng mấy cái công lược đối tượng thì hông có .phải dùng hết thế võ mà bem. 1vs1 không ngụy np không tinh phân ^_^. La Tinh Châu là một cái tên lừa đảo, chơi K...