Chương 64:
"Sau đó thì sao?" La Tinh Châu hỏi tới.
"Sau đó hắn đã chết rồi." Vu Mặc nhẹ giọng nói rằng, "Tiếp đó... Liền như vậy."
Vu Mặc biểu tình xem ra rất nhẹ nhỏm tự nhiên, cũng chẳng có bao nhiêu ưu thương dáng dấp, có thể thấy hắn bộ dáng này La Tinh Châu trái lại không dám truy hỏi. Nguyên bản là cô nhi sau may mắn có người nguyện ý thu dưỡng, nhưng mà bất ngờ thu dưỡng người rồi lại qua đời, Vu Mặc cũng chỉ có thể lại lần nữa một thân một mình lưu động...
Trong đó lòng chua xót nhấp nhô, còn là không cần nhất nhất hỏi rõ ràng hảo.
Hai người nói chuyện đều chỉ nói một điểm, kết quả đều nhượng đối phương hiểu lầm, trận này liên quan với xuất thân nói chuyện, trên thực tế ngoại trừ nhượng nghi vấn càng nhiều bên ngoài, không có cái gì quá to lớn ý nghĩa.
Vu Mặc chiếm được đan dược sau hơi hơi thỏa mãn một điểm, liền mang theo La Tinh Châu đi Vạn yêu cốc, mà lại chỉ là đưa đến Vạn yêu cốc lối vào nơi, quãng đường còn lại nhượng La Tinh Châu bản thân đi vào trong. Hắn yêu cầu muốn tìm một chỗ uống thuốc, dược cái gì quả nhiên còn là càng sớm ăn càng tốt.
"Mặt trong đường chỉ có một cái, tuy rằng khó đi một điểm nhưng chắc chắn sẽ không lạc đường." Vu Mặc cười đối La Tinh Châu nói, "Còn lại xin mời Tinh Châu ca ca bản thân đi thôi."
La Tinh Châu: ...
Nhìn Vạn yêu cốc lối vào, hắn lúc này lại có loại bị dùng hết liền ném cảm giác.
Tựu như là Vu Mặc sở hình dung cái kia dạng, Vạn yêu cốc ở vào dãy núi vờn quanh một phiến sơn cố u tĩnh bên trong, chu vi bị núi nhỏ vây chỉ có một cái con đường nhỏ đi vào trong, mà con đường gồ ghề, cao thấp bất bình. Đi tới tựu như là leo núi, nếu không là dưới bàn chân đều bị đạp ra một cái màu xám nói, La Tinh Châu cũng chưa chắc nhận ra này là một con đường nhỏ.
Đi vào đường nhỏ đi về phía trước bất quá mười phút, La Tinh Châu liền trợn tròn mắt.
Chung quanh hắn ngoại trừ núi đá cùng thực vật bên ngoài không có thứ gì, nhưng dù là những này to lớn cây cối cùng một ít hoa cỏ trên đỉnh đầu hầu như mỗi cái đều có đẳng cấp cùng huyết điều, mà còn ở La Tinh Châu trong mắt toàn bộ đều là dấu chấm hỏi.
Lít nha lít nhít một phiến, hắn dự tính đi vào bên trong còn có thể có càng nhiều.
Ha ha, thật nhiều quái. May là không là màu đỏ chủ động công kích loại, bằng không hắn vừa bước vào liền đến nằm thi thể.
Không đúng, dùng bên này cách nói mà nói đây đều là một đám Yêu tu, mà còn nguyên hình đều là thực vật.
Vạn yêu cốc rối loạn? Nhìn làm sao không giống đây, còn có nhiều như vậy Yêu tu sang đây xem đại môn không phải sao.
Nguy hiểm ngược là thật sự. Quả thực tựu như là tiểu hào đi nhầm vào level 90 địa đồ nhất dạng, siêu cấp nguy hiểm. Môn phái lớn đều là cái này họa phong sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu chân Kiếm tam] Kẻ lừa đảo hoàn lương hệ thống -Dạ vãn đích huyết.
General Fictionhem có sì poi gì nhiều chỉ là chủ thụuu thẳng nam đại mỹ nhân thụ , cũng hơi vạn nhân mê nhưng mấy cái công lược đối tượng thì hông có .phải dùng hết thế võ mà bem. 1vs1 không ngụy np không tinh phân ^_^. La Tinh Châu là một cái tên lừa đảo, chơi K...