Có vài chương mất đoạn đầu , chống trộm đó đợi ra bản full ms có ^^.
Chương 54:
< \script> như hỏi chuyện gì tối bi kịch, liền là chính tại truy tương lai tình nhân trước mặt gặp phải tiền nhiệm, lừa gạt tiền nhiệm nhiệm vụ còn chưa hoàn thành, ám muội đối tượng tới làm xáo trộn đi.
Nghe được Vu Mặc xa xa gọi ra câu nói kia thời điểm, La Tinh Châu rất có một chủng quay đầu "nước mặt rơi ròng ròng chạy trốn" cũng không tiếp tục quay đầu lại kích động.
Vu Mặc đứng rất xa, nhìn thấy La Tinh Châu sau không trụ phất tay, trên mặt tất cả đều là hài lòng biểu tình.
"Sao trời, ngươi người quen biết?"
La Tinh Châu: . . .
Kỳ thực hắn rất tưởng nói cái này ta cũng không nhận thức.
Liền ở La Tinh Châu trong lòng bi thương thời điểm, Vu Mặc đã chạy đến trước mặt hắn, cười nói: "Tinh Châu ca ca, ta hảo tưởng ngươi ~ "
La Tinh Châu: Ta không tưởng ngươi a !
"Vu Mặc ! Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Mộ Khê nhìn đến Vu Mặc sau lòng tràn đầy mừng rỡ lập tức biến mất không thấy hình bóng, hắn đến nay còn nhớ Vu Mặc ở trước mặt hắn nhiều lần đối La Tinh Châu biểu lộ, thậm chí ngang nhiên ở La Tinh Châu trước mặt hất hắn hắc lịch sử. Đặc biệt là lần kia tại kia quỷ dị trong thôn trấn dĩ nhiên đem hắn cho rằng mồi nhử tốt được dùng bứt ra ly khai, nếu không có La Tinh Châu kiên trì lưu lại giúp hắn. . .
Càng nghĩ càng giận, Mộ Khê tóm chặt lấy La Tinh Châu tay đều thả ra đến, nhấc chưởng liền muốn đập tới, tưởng muốn lập tức đem Vu Mặc mất mạng như thế. Vu Mặc nhếch miệng lên một vệt cười nhạt, thân hình lóe lên né qua. Hắn tự nhiên biết Mộ Khê đến nay còn buồn bực hắn, cũng biết lần này gặp mặt cho dù ở La Tinh Châu trước mặt Mộ Khê cũng định sẽ không lưu thủ, nếu không có Vu Mặc hành tung bất định giỏi về ẩn trốn, Mộ Khê sợ là đã sớm khắp thế giới đuổi theo hắn chém. Chỉ là hắn hôm nay nếu dám đến, tự nhiên là khẳng định bản thân sẽ không bị Mộ Khê thương đến.
Cũng tuyệt đối có lòng tin ở hai vị Thái cực gia người trước mặt, sẽ không bại lộ thân phận.
"Tinh Châu ca ca, hắn lại bắt nạt ta." Vu Mặc né mấy lần tiếp đó giấu ở La Tinh Châu phía sau thân, một nửa là làm nũng một nửa là chia rẽ nói, cố ý chọc giận Mộ Khê.
"Ta không là bắt nạt ngươi, ta là muốn giết ngươi !" Mộ Khê mặt âm trầm nói, ngẩng đầu nhìn đến La Tinh Châu sau, âm thanh liền lại nhuyễn nửa phần, nhẹ giọng nói, "Tinh Châu, nhường một chút, ta sợ làm bị thương ngươi."
La Tinh Châu lắc đầu: "Ta không nhận thức ngươi, vì cái gì muốn nghe lời ngươi?"
Nói dối đã xuất khẩu, chết nâng cũng muốn chống qua !
Hắn chẳng lẽ còn có những khác đường lui à suất !
Quá mức lại chết một lần !
Thoại nói lần này tử độn còn có tác dụng sao. . .
"Kí chủ, chết số lần quá nhiều không tốt nha." Hệ thống nhắc nhở, "Sẽ thận hư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu chân Kiếm tam] Kẻ lừa đảo hoàn lương hệ thống -Dạ vãn đích huyết.
General Fictionhem có sì poi gì nhiều chỉ là chủ thụuu thẳng nam đại mỹ nhân thụ , cũng hơi vạn nhân mê nhưng mấy cái công lược đối tượng thì hông có .phải dùng hết thế võ mà bem. 1vs1 không ngụy np không tinh phân ^_^. La Tinh Châu là một cái tên lừa đảo, chơi K...