"3 of 5"

15 0 0
                                    

                                          Dear Diary, Today is September 21, 2016. Ang ingay niyo naman. Nandito ako ngayon sa Daily Routine.

Sir Billy            : TUMAHIMIK KAYO! WALA KAYONG HIYA!!!

Anubanaman?

Nasa classroom na kami.

Sir Romnick   : Please bring sign pen tommorow for your Doodle. Also, The Google Launch                                             program "EDSCI goes Google" from 9 am to 12 noon, Pls bring Green t-shirt on                                     Monday.

Me                      : Bakit Green, Sir?

Sir Romick      : Green from the colors ng Google. I think blue, red, yellow, green and another                                          color and green is assigned for Grade 6. Ipatong niyo nalang yung t-shirt. Walang                                papasok ng naka green!

Yes! Ito na ang results.............

OMG! This is a epic stuff. I got 36/40 Ano kaya percentgae nito? <solving>...... 90.00% HAy!

ESP Na! Dumating si KSS sa klase namin.

Charlie              : Landi mo!

Nainis kami ni aaliyahojdvictim. Bad start to the test. Argh!. Pu....................... TA............

Ba't ganun bigla nalang nagalit si Mama!.

MAma Cel        : WAG NIYO AKONG PANGUNAHAN!!!

Kaya naman pala sa objective, kasi naman eh. Huwag utusan ang teacher.

                                         -((( After 34 minutes ng sermon )))-

Salamat. Huminahon na si Mam Itatago na kita baka mahuli pa ako. FAST FORWARD.

Nakakainis ka naman, Ralph Algi mo nalang pinagpipilitan niyo na crush ko yang sirang-ulong Ron na yan! Nakakainis talaga kayo!!! <angry> Parang KSS si Ralph, Killer Smile.

Tapos 42/50 score sa Performance Tasks. Dagdag init ng ulo.

Kanina pa kayo, akala niyo hindi nakakasakit eh, pero nakakatawa yung  DICK Jokes niyo, Grabe Sya

Ralph               : Go Francis! <clap> F <clap> R <clap> A<clap> N<clap> C<clap> I<clap> S<clap>.

Me                     : ??? (Huta)

Anubanaman? O sige na tinatamad na ako eh. Bye!

The Story of my Life: My diary based on my real life problems.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon