Dear Diary, Today is October 18,2016. Oh no! Bukas na pala ang 2nd Quarterly Exam. May GAD sa Math, kanina......... sayang naman.
"What is the 85% of 375?" Nag-solve ako at lumbas ay 317.75 pero ang correct ay 318.75 huhuhu Grabe naman si Ralph ngayon, Wala akong ginawa sa kanyang masama. Kanina pa siya ah. Ashtadi
ENCHAN OF THE DAY
Ashtadi
- Pasaway
Kanina pa sila nagdadada. Wala pa kayong nagagawa. Joke lang po. <funny>. Opo na!
Ngayon naman, may nagaganap na sigalot dito. Yan tuloy napagalitan pa kayo
Sir Antz : Ralph, humarap nga kayo dito.
Ano ba ang sigalot, aaliyahojdvictim?
Sigalot - Isang uri o anyo o hindi pagkakaunawaan!
Paalala po:
Hiniram po ni Aaliyah itong Dairy kaya sinulat niya ito.
May nangyari kanina sa covered court, {Aaliyah's side} (Don't erase) Sinamahan ko si Darren kanina para tawagan ang tatay niya, kasi nakalimutan niya yung I.D niya. Habang kinakausap ni Darren sa cellphone tatay niya, nakita ko si Miko, papasok na para mag-tap ng I.D. Lumagpas na siya, kasama si Pearl, nag-uusap silang dalawa. Nasabayan ni Darrwn, kasi tapos na siya maki-pagusap. Papasok na kami nang nakasabayan namin si Pearl at Miko. Narinig ni Miko na nag-uusap kami ni Darren sa likod kaya lumingon siya....... Nakita niya naman kami, pero di naman lang ngumiti o nag-hi. Ayy, bad mood si 49. Okay, maabot pa sa gilid ng covered court, nang nagsalita si Darren habang tinataPIK si miko.
Darren : Hi Miko
Miko : Hi!
sabi naman ni Miko, nang parang walang gana. Anyare? May ginawa ba akong masama? P.S
FRANCIS, PANSAMANTALA LANG TO, KASI BAKA MAKALIMUTAN KO SA SABADO ILALAGAY KO. PAPAGALITAN NAMAN AKO NG NANAY KO, KAPAG NAGSULAT MAN AKO SA ANUMANG PAPEL OR NB. "Andami mong arte" YAN ANG TANGING LINE NG DAKILANG NANAY KO. -_-' SHEMAY.
Natawa kami ni Charlie at Alexa kanina kasi may buhok na mahaba sa buhok ni Nico na hindi nagupitan. Tawa pa kami hanggang pumasok sa Classroom si Mam Cel.
Tama na! Charlie! Hahahaha. Kanina pa tayo tawa-ng-tawa.
Tungkol po sa sinulat ni Aaliyah, mamamatay na siya po. <funny> Joke lang po! <funny>
Sa English naman, nagpresent na si Aaliyah.
Me : Go Aaliyah! Hahahahaha
pero inabot ata siya ng 3-4 minutes sa pagpre-present. Hahahaha! <funny>
Sa science naman, na-pressure ako dahil Graded Recitation nanaman at unang tinawag ay
Sir Marvin : Dave!
Aaliyah : <Kinakabahan>
Me : Inflammation of the Bronchial Tubes.................... Bronchitis???
Sir Marvin : Is Bronchitis correct?
Sila : Yes
Sir Marvin : <show answer> Bronchitis.
Aaliyah : Hala <kinakabahan>
Yes! 50/50 sa PT pero wag ma-list kasi magiging 30/50 ako at ang true score ko ay 50. Yes!
Susunod na si Aaliyah. Abangan sa story niya po ang nangyari sa uwian si Aaliyah........ hinahanap si 49.
Watafuck?!
BINABASA MO ANG
The Story of my Life: My diary based on my real life problems.
Short StoryHello. I'm Mark Francis Dave Bondoc. This story is connected to aaliyahojdvictim's "My Dear Dumb Diary (taglish). You're about to know what im doing. Check this story again on the following days to know when i'm up to. "English talaga" -__-.