"Ang ika-4 na araw"

16 1 4
                                    

                                Dear Diary, Today is September 22,2016 at nasa Daily Rourine kami at still pinapagalitan kami ni sir Billy at puro Jemimah nalang ang sinasabi ni Aaliyah. FAST FORWARD.

Kakatapos lang ng test sa AP and i feel na perfect ako sa part 1. Filipino ay chinekan namin pagkatapos naman sagutan at nakuha ko ay 35/40, bat kaya matataas ang score ko at nung chi-neck namin yung sa Samar na test paper (section ni KSS). O my G....... ang baba niya sa Filipino lang (bat ko ba inaalala yung mokong yun)

Anubanaman? FAST FORWARD (Wala kasing masyadong nangyari)

MAPEH NA! at Doodle 4 Google as for preperation sa pagpunta nila at puro magaganda nung mga drawing nila at kailangang kong ipagmalaki sa kanila to. <mayabang mode>

FAST FORWARD (Wala kasing masyadong nangyari)

Yehey! Science na at malalaman ko na score ko.

Sir Marvin        : Catherine 39!Aaliyah 34!Passing score is 35/40 Sofia 39! Dave 39!

Yey! at  halos lahat kami 39/40 kasi dahil sa isang question na yun. Sasabihin ko ito kay mama mamaya at uwian na. Paglabas namin ay pababa narin ang Samar, sinabi ko kay Aaliyah (kasi nauna na girls)

Me                        : Nandyin na si KSS!

Aaliyah               : <Lumingon sya at nagtakip na mata>

Maan                  : Hala! Nandyan na siya!

Angela               : Halika na, Heleina!

Hayst! Tapos pinaglalaruan kami ni KSS! Ewan ko kung bakit at pinagpipilitan ni KSS na bagong crush ni Aaliyah yung kalandian ni KSS na si JV!

KSS                     : Aaliyah, diba crush mo si JV? <hawak hawak yung id ni JV>

Aaliyah              : Bakit nyo ba pinagpipilitan na crush ko yang JV na yan. <nakaalis na si KSS>

Me                       :  Tignan mo sila, Aaliyah............ Naglalandian!

Aaliyah              : Hahahahahaha

At umuwi na ko kasi masakit na yung likod ko sa kakabuhat ng bag ko! Tapos pa-ikot ikot kami. Hayst. O sige na Bye na!

The Story of my Life: My diary based on my real life problems.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon