Dear Diary, Today is October 25, 2016. Ngayon ibibigay ang results para sa Quarterly Test. Sa Math ang score ko ay..........
Me : Yes... 77/80 pareho lang sa Enhancement Activity. aaliyahojdvictim, Ano score mo?
Aaliyah : <dedma>My God????? pero tatanungin ko talaga ano score niya.
Sir Romnick. : Aaliyah!
Aaliyah : 52/80Ang baba niya! Tsk... Tsk... Tsk...
Advertisement po ni Aaliyah.
Huwag niyo po palampasin ang TIMY Mamayang Gabi after Magpahanggang Wakas! You guys will surely love tonight's episode! Kasi may mangyayaring milagro sa car mismo ni Ali! Souvenir nalang siguro nila BABIES! Lol! Kasi yung episode kagabi, hindi sumang-ayon si Tita Cass! (Maka tita WAGAS!! Lol) Sa pamamanhikan! Bushet! Pero good thing na magtatanan sila! Kaya plano namng JADINES, TIMYlenials at OWTOLISTAS na ipatrend and HT for today's ep. #TIMYRunAway Tapos yung HT naman kahapon na trending #TIMYTheProposal ! Nakakainis kasi dalawang kissing scene yung pinakita nila sa actual na episodes, pero sa outakes, JUSKO! Andaming sunggab! Habang vini-videohan ko di ko mapigilang sipain yung TV! Baket?! Is there wrong instead of your fuckin' ugly face? Or else I'm gonna fuk upyour ass out of this part of Doraemon PH's Diary. tapos yun, pinakinggan kong muli ang tibok ng aking puso, at ito ang narinig ko. Instead of (normal heartbeat) at okay enough na sa kalingkingan kong ito! Basta! Don't forget to use the #TIMYRunAway para makaabot ng 2M tweets! Sige na! Magpapaalam na ang lola niyo! Baka magalit pa si ??? (alam na)
Dahil sa paghkawala ni Sir Antz, wala kaming gagawin ngayon....... Hay!
Nakipagselfie nalang kami kay Mam. Yung picture po sa sususnod ko nalang po ilalagay kasi hindi pa naiipost.
Nagcompose si Jemimah ng tula atg umiyak si Aaliyah....... Achieve!
Sa A.P naman, nag item analysis kami at nung nakarating kami sa No.49
Jemimah : Alexa, sabihin mo 49!
Alexa : 49!
Angel : Hahahahahaha
Me : Ha! 49!
Sir Mark : Next....... 49!
Angel : Hahahahahahaha
Aaliyah : <nagtake a nap>
Sir Mark : Bakit?At nalaman ni Sir Mark kung sino si 49
Sir Mark : 51 pagkatapos ng 50 at 49!
Aaliyah : <nalungkot>
Angel : Hahahahahahaha49 Overload! <funny> Hahaha
Sa english naman, pinaiyak kami ni Jemimah sa presentation niya
Huhuhuhuhuhuhu <sad>
BINABASA MO ANG
The Story of my Life: My diary based on my real life problems.
Short StoryHello. I'm Mark Francis Dave Bondoc. This story is connected to aaliyahojdvictim's "My Dear Dumb Diary (taglish). You're about to know what im doing. Check this story again on the following days to know when i'm up to. "English talaga" -__-.