- Ðây là Fic thứ 2 của Ni .. mặc dù Fic 1 chưa xong nhưng vì đã có dàn ý cho Fic này rồi nên thôi tranh thủ luôn.
- Tên : 12 chòm sao Xuyên không gian
- Thể loại : Thập cẩm.. (nghĩa là nhiều thể loại trộn chung với nhau như chè vậy á :v tưởng tượng vậy đi)
- Dành cho tất cả mọi lứa tuổi, tuyệt đối không có H @@ .. chẳng qua là con Au rất "tong táng" nên ngu về cái này =))).. cũng có 1 chút tình cảm nhưng ít thôi.. hường nhìu quá nó nhàm =)))
- Truyện hoàn toàn là do trí tưởng tượng của con Au, nếu có trùng với những truyện khác thì đó là ngẫu nhiên, những địa danh, tên riêng cũng do con Au bịa ra.. khỏi search bác Gồ chi mắc công..
- Truyện có nhiều tình tiết hư cấu, túm lại đây là truyện ảo, cái gì cũng có thể xảy ra được nên các bạn đừng thắc mắc sao nó lại ảo diệu quá, con Au giải thích không được =)))
- Truyện tuy không có tình cảm nhiều nhưng vẫn sẽ có couple đàng hoàng, nói trước luôn là Ni ship Ngưu - Yết nên couple này sẽ không thay đổi, còn lại tùy mọi người lựa chọn.. Ai ý kiến hay anti gì về couple này thì ý kiến với Au, còn không có hứng thì cứ việc Click Back.. Au không ép mọi người phải cùng sở thích với Au ^^.
- Truyện có những ngôn ngữ hiện đại, tuổi teen, có thể là thô tục, nên ai cảm thấy không hợp hay khó chịu thì có thể dừng ngay tại đây.
- Cuối cùng là nhớ đừng đọc chùa, đã lướt qua ghé xem rồi thì tiện tay ném sao cho Ni, Ni nhiệt tình hứng sao của các bạn trưng tủ kiếng =)))) bấm vào ngôi sao 5 cánh chỉ mất 1, 2 giây thôi đúng không.. Ủng hộ truyện của Ni nhá <3
*****
Nội dung truyện:
- Ở hiện tại, các sao có mối liên kết với nhau, bạn bè, người thân.... nên tạm xem là thân thiết với nhau.
- 1 ngày nọ, Bảo Bình chế tạo ra 1 cỗ máy game nhập vai thế hệ mới nhưng chưa hoàn thiện vì còn thiếu nhân vật trong game, vì lý do kĩ thuật nào đó mà 12 con người bị hút vào cỗ máy và xuyên không.
- Họ trở thành những nhân vật đầu tiên tham gia vào trò chơi, họ phải đi qua nhiều quốc gia, nhiều thời đại, thậm chí có thể là truyện tranh hay tiểu thuyết ngôn tình nào đó, ở mỗi nơi họ sẽ phải cùng nhau thực hiện 1 loại nhiệm vụ hết sức khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ họ mới có thể đi tiếp chặng tiếp theo...
- Hành trình của họ sẽ xảy ra những câu chuyện thú vị gì, có suôn sẻ mọi việc không hay những khó khăn, thử thách còn đang chào đón họ, họ sẽ làm gì để hoàn thành nhiệm vụ thành công và thoát khỏi cái cỗ máy game chết tiệt này..
- Chúng ta cùng nhau bước vào cuộc hành trình này nào...
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Xuyên Không Gian
Fanfic- đây là fic thứ 2 của Ni -_- - Fic kể về đủ thứ chiện trên trời dưới đất tào lao mía lao của 12 con người Lầy.. Bựa.. Nhây.. Chuyện gì qua tay con Au này cũg có thể xảy ra :v - Thể loại: nhìn tựa cũng biết rồi há.. Xuyên không...