Zodiac năm 2050.
Tại trường Horoscope.
- "THẰNG SONG TỬ CHẾT BẦM KIA, DÁM GIỰT TÓC BÀ À, MÀY ĐỨNG LẠI MAU" - trên hành lang 1 nữ sinh tay cầm cây lau nhà 'ba chân bốn cẳng' đuổi theo 1 nam sinh, âm thanh vang vọng khắp trường.
- "MÀY ĐANG NÓI CÂU NGU NHẤT QUẢ ĐẤT ĐẤY BẠCH DƯƠNG, CHẮC TAO ĐỨNG YÊN CHO MÀY XỬ" - Song Tử vừa co dò chạy vừa hét vọng lại phía sau.
- "MÀY ĐỪNG VÀO LỚP LUÔN NHE CON" - Bạch Dương dùng sức lực còn lại hét lên cho thằng nào nghe, coi đây là 1 lời hăm dọa, đuổi theo thằng này mệt chết đi được mà.. Thở phù phù Bạch Dương thất thểu đi về lớp.
- "2 đứa bây đúng là trời sinh 1 đôi nha, ngày nào không cãi nhau ăn không ngon ngủ không yên à" - Song Ngư tay cầm cuốn tiểu thuyết dày cộm, mắt chăm chú nhưng vẫn để ý Bạch Dương vào lớp mà châm chọc.
- "1 đôi cái đếu, tao là ghét nó thì có, là ghét đấy biết chưa" - Bạch Dương bức xúc ngồi vào bàn lấy chai nước tu ừng ực.
- "Cái này người ta gọi là thương nhau lắm cắn nhau hoài ấy" - Kim Ngưu tay bốc bánh, miệng không ngừng hoạt động.
- "Đúng đúng, Ngưu nhi nàng thật là giỏi nha" - Nhân Mã hùa theo.
- "Thiếp mà haha" - Kim Ngưu cũng không ngại mà tung hứng diễn tuồng cùng Nhân Mã - "Ta thưởng nàng Muaz..Muaz.." - Nhân Mã hành động hôn chùn chụt, con Trâu đó cũng vui vẻ đáp lại, bên trên con Cừu kia đang mặt ngày càng đen coi 2 đứa nó diễn cảnh hường phấn.
- "Thôi đi 2 má, tụi bây là les à, tối ngày diễn sến súa phát tởm"
- "Tụi tao đang thực hành trước cho mày xem để sau này mày có bạn trai còn mặt dày mà thể hiện đấy" - Kim Ngưu nói kèm theo cái nháy mắt cực gian. (KN: gian con mắt mi, bà siêu cutoe nhá/Ni: mắt mi mới gian ấy, hứ)
- "Đếch care" - nói rồi nó gục đầu xuống bàn, nghỉ ngơi đã.
Lớp chúng nó là lớp 10A, trong 12 sao thì hết 7 sao là học lớp này, tiếng tăm là lớp chuyên của khối 10 mà con tác giả méo biết tụi nó có học ra gì không, thôi kệ thây chúng nó, truyện này cũng đâu cần IQ chi hê hê...
Cùng lúc đó Cự Giải và Ma Kết cũng vào lớp. Ma Kết thì đi thẳng đến chỗ ngồi của mình mà an tọa, không quan tâm xung quanh, liếc nhìn Bạch Dương thấy nó gục rồi thì thôi, chắc vừa cãi với Song Tử nữa đây mà. Cự Giải tay mang theo 2 hộp cơm đem đến cho 2 con nào đó đang ăn bánh nói chuyện rôm rã.
- "Nè 2 bà, nói gì lắm thế"
- "Ô hô.. cám ơn ông nhe, mà sao nay đi trễ vậy, mọi bữa đi sớm hơn tui mà" - Nhân Mã tay nhận hộp cơm hỏi Cự Giải.
- "À tại mọi bữa ăn cùng anh Xử Nữ ở căn-tin nên đi sớm, hôm nay ba mẹ tui vừa đi công tác về nên ăn ở nhà luôn" - Cự Giải nhẹ nhàng trả lời - "Ủa mà Song Tử đâu rồi, sắp tới giờ vào lớp rồi mà"
- "Nó mới chọc con Cừu kia nổi điên rượt nhau chạy khắp hành lang đấy, tí nó vào thôi" - Song Ngư nhàn nhạt lên tiếng.
Chuông cũng báo giờ vào lớp, Song Tử cũng từ từ bước vào, vừa vào lớp liền ăn ngay chai nước rỗng của Bạch Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Xuyên Không Gian
Fanfiction- đây là fic thứ 2 của Ni -_- - Fic kể về đủ thứ chiện trên trời dưới đất tào lao mía lao của 12 con người Lầy.. Bựa.. Nhây.. Chuyện gì qua tay con Au này cũg có thể xảy ra :v - Thể loại: nhìn tựa cũng biết rồi há.. Xuyên không...