Warning: Hint mọi mặt trận để vui =)))))
~*~
Mingyu đứng góc phòng, mí mắt giật giật khi nhìn đám anh em đi lại quanh phòng hoặc chui rúc các xó tường gầm bàn như ma làm, chỉ để... bắt pokémon.
Ok. Fine.
Mấy thằng trẻ trâu a dua theo trào lưu trên mạng đâu đáng để cậu bận tâm. Nếu vui thì cậu còn góp phần hóng hớt luôn chứ chẳng đùa.
Nhưng mà...
"Anh mày bắt được Jeonghanie rồi nhá... Muaháháhá..." Seungcheol sau một hồi lọ mọ quỳ rạp dưới chân sofa liền gào lên, tay chân múa may khua khoắng điện thoại. Hừm.. mặt thì đẹp mà điệu cười khả ố không ai mê nổi.
Quan trọng là leader đang chọc tức Jisoo, người đang hậm hực ngoi lên từ chân sofa phía đối diện.
"Sao tôi mãi không bắt được Jeonghanie. Shit!!!"
Hàng lông mày của Mingyu càng thêm nhăn tít. Hai ông anh lớn hay được fan gán ghép với người yêu cậu nhất đang nhắc tới cái tên Jeonghan và thêm 'ie' một cách thân mật ngay trước mắt cậu. Mingyu tự hỏi liệu có nên vượt giới hạn mà đấm nhau với mấy lão một trận ra trò không.
.
Ở phía góc cửa ra vào lại là một nhóm người chí chóe khác.
Jun: Cuối cùng cũng nâng cấp được Jeonghanie... Yêu đời hết nấc uhuhu~
Vernon: Em hết bóng để bắt Jeonghanie rồi, chừa em một con!!!!
The8: Jeonghanie của em cấp 17 rồi. Số đẹp mê li aw~
Jihoon: Tưởng thế nào. Jeonghanie của anh cấp 23 rồi. Khưa khưa~ đáng yêu quá đi~
Dino: Bé bi của Jeonghan-hyung sẽ chỉ đi bắt Jeonghanie thôi. Phải săn!!! Huhu~ sao của em không dò ra con nào..
Seungkwan: Anh cũng thế Chan ya~ Mấy ổng bắt hết của anh em mình rồi!!
Và một màn ôm nhau khóc lóc thảm thiết như mất sổ gạo. -_-"
.
Bên góc bếp cũng lại là một câu chuyện khác.
Wonwoo nhìn chăm chú màn hình điện thoại có quả cầu đỏ trắng phát sáng.
Squirtle! Gotcha!
Có lẽ chẳng có gì kì lạ nếu thanh âm trầm trầm lành lạnh ấy không phát ra.
"Tôi bắt được Jeonghanie rồi. Ưng mắt thật."
Seokmin cùng Hoshi đang tập trung dí dí điện thoại quanh đó đồng loạt ngẩng lên, cả người không rét mà run.
Khuôn mặt điển trai thường ngày cứng ngắc giờ giãn ra, môi nhếch lên ngạo nghễ. Ánh mắt lúc nào cũng lãnh đạm bỗng vô ý dịu dàng hơn bao nhiêu. Ai mà quen một Wonwoo bitchy rồi, nhìn thấy cậu ta như này cũng đều thấy đáng sợ thôi.
Mingyu từ xa thấu hết mọi chuyện. Miệng với mắt cũng giật gần như đến liệt luôn rồi.
Chết tiệt, con pokémon Squirtle giống Jeonghan cũng đâu có nghĩa là mấy ông chơi rồi đặt nickname cho nó là Jeonghanie, rồi chỉ chăm chăm dí điện thoại đi bắt và nâng cấp mỗi con í. Huống hồ, mỗi lần bắt được hay nâng cấp thành công là mồm miệng cứ rống loạn lên, khiến Mingyu vô cùng chướng tai gai mắt.
Như thể mấy người đó cùng khao khát có Jeonghan mà không được vậy.
Hừ, Yoon Jeonghan là người yêu của Kim Mingyu, Yoon Jeonghan là người yêu của Kim Mingyu, Yoon Jeonghan là người yêu của Kim Mingyu. Điều quan trọng dứt khoát phải nói ba lần.
"Anh đẹp trai đây không thèm bắt cái đồ giả đó. Đi ôm hàng hịn đây."
Mingyu hếch mặt lên hứ một cái, sau khi lườm nguýt lần lượt đống người như zombie cầm điện thoại, cậu lả lướt đi về phòng.
Squirtle của cậu đang ngủ thật ngon. Hôn một cái, ôm thật chặt rồi chìm vào mộng đẹp nào. Hàng thật đây sao phải đam mê ảo như kia.. Muahahaha.
Mingyu cao hứng như vậy, cũng đâu có thấy được đằng sau có 22 con mắt đang nhìn cậu muốn phun lửa.
END.
A/N: Bạn cũng không phải ham hố theo thời đại, hôm nay nhàm chán tải chơi thử, thế nào mà con đầu tiên lại là Squirtle, đặt nickname là Jeonghan =))))) đi loanh quanh một hồi lại là Squirtle nhưng màu khác, đặt luôn nickname là Hanie =)))))) xong loanh quanh tiếp một hồi chán, cuối cùng xóa cả đi =)))))) okey~ bạn là một con người không kiên trì =))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
✔ Light in the darkness
FanfictionNhững mẩu chuyện không đầu không cuối, những cảm xúc thăng hoa bất chợt, tình yêu thương dành cho GyuHan, chỉ Mingyu và Jeonghan ㅇㅅㅇ Enjoy and have fun~