Hôm nay là Valentine, ồ, cũng chỉ là một ngày bình thường nhưng được đặt tên là Lễ Tình Yêu mà thôi. Hừm, nói ra có vẻ gây phẫn nộ, nhưng thực sự là đáng phẫn nộ chết đi được, khi mà một mỹ nam (tự nhận) siêu cấp đẹp trai như Yoon Jeonghan lại an phận làm con rùa lười biếng mốc meo ở nhà. Không có kèo đi chơi, tất nhiên là nằm chảy thây lướt SNS rồi. Mọi chuyện có vẻ không phẫn nộ lắm nếu SNS không dày đặc status mới như thế.
Bạn A: Caption là gì bây giờ nhỉ? Gấu bảo 'Haizzz lại phải nhận quà' - kèm ảnh chụp bọc quà chocolate đầy ụ những viên trái tim nâu bóng ngon lành.
Bạn B: Cám ơn anh Béo - kèm ảnh hộp kẹo choco nhỏ xíu thắt nơ xinh xắn, cùng bàn lẩu nghi ngút khói thơm.
Bạn C: Ở bên gấu ngày nào chẳng Valentine...
Bạn D: Ảnh chụp snow hình con thỏ ôm quà với gấu.
Bạn n: Valentine - gấu - Valentine - gấu - ... một vòng tuần hoàn nhàm chán ảnh hưởng tiêu cực sâu sắc tới toàn thể công dân FA.
Jeonghan lòng tràn ngập oán hận nhưng vẫn kiên nhẫn vuốt màn hình, ngón trỏ sẵn sàng trong tình trạng like dạo nhấp nút hết công suất. Chúc Lễ Tình Nhân vui vẻ là like, status cùng gấu cũng like, khoe đi chơi nhận quà loạn xạ càng phải like. Dù ngón tay cậu cứng đơ muốn nhấn giữ nút thả phẫn nộ.
Cực kì phẫn nộ.
Hờ hờ, thế giới này tình yêu rải khắp chốn, mà từ chối rớt trúng đầu cậu thì phải.
Jeonghan cáu kỉnh vuốt màn hình like dạo, mấy lần trótbgato quá lỡ nhấn giữ nút cảm xúc, suýt thì thả phẫn nộ thật. May mà phanh kịp, không cuộc đời độc thân của cậu sẽ lạc trôi trong bế tắc. Cái bè lũ có gấu ấy, mỗi đứa phun một phát cũng đủ làm cậu chết chìm.
Thế rồi một dòng trạng thái trên newsfeed thình lình xuất hiện như thể định mệnh sắp đặt.
/Valentine là chỉ cần nhìn thấy nick người đó xanh ❤️/
Jeonghan có thói quen đọc đã like sau, tóm lại là không có đọc tên người viết. Thích là like. Thế nên vừa đọc được mấy câu chữ ngắn gọn, súc tích đến tâm đắc như thế, cậu lập tức nhấn giữ nút cảm xúc và thả phẫn nộ.
Là icon mặt vàng choé xen hồng đỏ với biểu cảm cáu kỉnh cực kì nổi bật.
Ờ, còn vì sao thả phẫn nộ thì, đơn giản là cậu đồng cảm với người này ghê gớm. Người này thật can đảm, giữa bão tình yêu mà vẫn đề cao tình trạng chưa có gấu. Kiểu phẫn nộ hộ tình cảnh của giới FA.
Hí hửng ôm điện thoại cười phởn phơ, Jeonghan chẳng ngờ liếc mắt lên đọc tên người nọ và một phát hoá đá.
Cmn..
Kim Min Gyu.
Đậu xanh rau muống..
Là tên crush đã hai năm nay của cậu.
Đệt.. Đệt.. Đệt x n
Cậu trót thả phẫn nộ với status của crush.
Có lỗ nẻ nào cho cậu chôn thây đây?
Jeonghan vùi đầu vào gối lăn lộn rủa xả bản thân. Hai năm nay kết bạn mà có dám like lủng gì đâu, chỉ lặng lẽ âm thầm rình rập mọi status của người ta và hoang tưởng, huống chi thả phẫn nộ. Ôi thôi thôi, nhắc cái chuyện thầm thương làm gì cho nó thêm rầu, lại còn quả tương tác đầu tiên lại là phẫn nộ. Thực cmn đại phẫn nộ. Jeonghan cắn gối, tự nhủ có nên quay lại thả tym.
Đang loay hoay trong mớ cảm xúc kinh khủng thì 'ting' một tiếng, có tin nhắn riêng. Jeonghan lóc cóc xem, cũng không mấy hi vọng điều gì tốt đẹp.
Mingu: Valentine ai lại thả phẫn nộ :))
Cmn.. Nếu giờ Jeonghan ngất thì có phải quá hoang đường không? Crush đánh tiếng trước? Cậu có đang bị ảo giác không? Sướng phát rồ rồi. Biết trả lời sao? Nên chảnh cún hay thân thiện? Nên vồn vã hay lạnh lùng? Jeonghan muốn gào lên với cả thế giới nỗi băn khoăn của cậu.
Thế nhưng mà trò đời, nghĩ càng dai rep càng ngu cấm có sai.
Cheonsa: Ờ, chơi thôi :)
Siêu cấp nhạt nhẽo và bitchy. Jeonghan muốn đâm quách đầu vào gối cho đỡ xấu hổ, tự mình viết ra cũng không chấp nhận nổi. Lại vội vàng viết thêm.
Cheonsa: Valentine không có cả nick xanh mà ngóng nên phẫn nộ :v
Ấy thế mà crush hai năm của Jeonghan lại trả lời rất nhanh.
Mingu: Vậy tôi với cậu hẹn hò đi
Mingu: Cho hết phẫn nộ 😇
Chết tiệt.. Dù thật hay giả thì cậu cũng đang bị sang chấn tâm lý rồi..
Valentine này thật đáng để phẫn nộ.
END.
A/N: Bạn đang trong tình trạng phẫn nộ nhảm ruồi =))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
✔ Light in the darkness
FanfictionNhững mẩu chuyện không đầu không cuối, những cảm xúc thăng hoa bất chợt, tình yêu thương dành cho GyuHan, chỉ Mingyu và Jeonghan ㅇㅅㅇ Enjoy and have fun~