Sieu nang ht 2

268 0 0
                                    

            Dị năng sơ hiện Chương 82: Thế giới khiếp sợ!

            Trước kia, chưa từng có nghĩ đến mình có thể đem đảo quốc cho bừa bãi, có thể là mình đã có dị năng về sau, giấc mộng này không còn là mộng tưởng, hôm nay, hắn tựu thực hiện.

            Biển cả cho tới nay chính là một cái tiểu phẫn Thanh, đối với đảo quốc không có một tia thương tiếc, biển cả hận không thể đảo quốc lập tức chìm nghỉm, lại để cho đảo quốc dân tộc diệt tộc, mới có thể giải biển cả mối hận trong lòng.

            Thần lưu sông súc trạm thuỷ điện cửa chính, lúc này đã là ban đêm, cổng bảo vệ trách nhiệm chỉ có bốn cái bảo an. Lúc này bọn hắn đang tại trong phòng trực ban tán gẫu. Làm cổng bảo vệ bảo an, ban ngày có thể sẽ bề bộn điểm, nhưng đã đến buổi tối như vậy sẽ trước đối với rảnh rỗi .

            "Nghe nói không? Tối hôm qua chúng ta Đông Kinh có ba tòa cầu lớn đột nhiên sụp đổ, 10 liệt đoàn tàu bên ngoài... Mà xe hủy người vong. Ai, thật là khiến người lo lắng a." Sông đảo Tứ Lang một bên hút thuốc, một bên buồn bã nói.

            "Còn không phải sao, chẳng lẽ thật là phần tử khủng bố làm? Nhưng là vì cái gì có tìm không ra phần tử khủng bố? Nếu như là tìm không thấy, cái kia cũng có thể lý giải, dù sao mới sự tình phát một ngày, nhưng là thậm chí ngay cả đối phương là cái đó một tổ chức cũng không biết. Ai, ta đối với chính phụ đã có chút thất vọng rồi, còn có cái kia Thủ tướng!" Hùng tỉnh quân uống một ngụm trà nóng, thở dài nói.

            "Nói có đạo lý."

            "Ngươi nói như thật sự có phần tử khủng bố, cái kia bọn hắn sẽ tới hay không phá hư chúng ta cái này trạm phát điện à?" Một cái người nhát gan Kojiro có chút nhỏ giọng mà nói.

            "Ba Ự...c nhã lộ! Kojiro ngươi nói cái gì, làm sao có thể!"

            "Tựu là tựu là, chớ nói lung tung!"

            "Ta. . ." Kojiro rụt rụt cổ.

Siêu Năng Hấp ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ