Sieu nang ht 3

109 1 0
                                    

            Dị năng sơ hiện Chương 155: Lôi đài đại loạn đấu

            Một lát sau, trên trận thời gian dần trôi qua yên tĩnh trở lại, mà cái kia Lưu Nhị cẩu thì là kẹp lấy cái đuôi đi thè lưỡi ra liếm hắn chân chó đi.

            Bất quá biển cả bên cạnh những người kia đều là bắt đầu kính sợ nhìn xem hắn, đối với hắn bảo trì khoảng cách nhất định.

            Ngay tại đại Heide sắt thời điểm, vị kia lão Mã lão ba rốt cục bắt đầu lên một cái trên đài cao, bắt đầu muốn lên tiếng.

            "Chư vị, hôm nay là chúng ta Man tộc gây dựng lại sau lần thứ nhất Man tộc đại hội, hơn nữa hôm nay, là của ta hai đứa con trai trong có một cái đem trở thành kế tiếp nhiệm Man Vương chứng kiến!"

            Vị này này lão bất tử lưu loát nói một tràng, rốt cục, muốn bắt đầu tuyên bố cái kia hai mã bắt đầu võ đài rồi.

            Nhưng là nhưng vào lúc này, một đạo thanh âm già nua vang vọng toàn trường.

            Chỉ thấy địa vị cao phía trên, một vị tóc trắng phi thường già nua lão nhân, đoán chừng là nhanh tiến quan tài cái loại nầy, nhưng là thanh âm của hắn xác thực trung khí mười phần, lại là một vị lão ô quy?

            "Kiếm nhi, ta cảm thấy được, tiểu thuật tử (mã nguyên thuật), Tiểu Long nhi (Mã Thiên Long) bọn hắn muốn làm Man Vương, phải có đắc lực thủ hạ, cho nên, ta cảm thấy được bọn hắn không có lẽ một chọi một, mà là một bên phân biệt tuyển ba cái ủng hộ người của bọn hắn, tại trên lôi đài tiến hành hỗn chiến, một phương đem một phương khác hoàn toàn đả bại mới có thể xem như thắng."

            Một câu kích thích ngàn tầng sóng!

            "A, nguyên lai là lão Man Vương lên tiếng!"

            "Xem ra cái kia mã nguyên thuật gia gia hay vẫn là bang mã nguyên thuật ."

            "Ha ha, cái này lão già chết tiệt dĩ nhiên là lão Mã gia gia, thú vị!"

            Trưởng bối lên tiếng, mã nguyên thuật lão ba không thể không nghe, đoán chừng hắn là cái sợ cha, mặt cái rắm cũng không dám nói một tiếng tựu tuyên bố một bên phái ba người trợ quyền.

            Đương ra quyết định này lúc, lập tức, bên kia Mã Thiên Long thì có ba đại hán bay vút bên trên võ đài, tận lực bồi tiếp Mã Thiên Long Nhất cái tránh trên người đi.

            "Thiên Long, cẩn thận chút ~." Mầm thánh tâm ôn nhu nói, một đôi đôi mắt đẹp đối với hắn ngậm lấy yên lặng ủng hộ. Vốn mầm thánh tâm cũng muốn bên trên đi hỗ trợ, thế nhưng mà vừa nghĩ tới thân phận của mình, vì vậy đã ngừng lại ý nghĩ này. Bỗng nhiên trong lòng của nàng nghĩ đến, đối phương bề ngoài giống như không có người là Thiên Long địch thủ a? Chính mình thật sự là hồ đồ rồi.

Siêu Năng Hấp ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ