Dị năng sơ hiện Chương 216: Chơi đoán chữ
Ân, tốt, chúng ta trước mặc kệ những cái kia cái gọi là quốc tế chuyện lớn, lại để cho bọn hắn đi làm ầm ĩ đi thôi. Chúng ta hay vẫn là trước tiên đem màn ảnh; kéo về biển cả cái kia tán gái địa phương.
Lại nói Lâm Lâm cùng với biển cả đại chiến 300 hiệp về sau, cùng với Tống Thanh quả cam bắt đầu thương lượng, làm như thế nào uống rượu, mới có thể làm cho mình nhóm chiếm tiện nghi.
Nói thật, tại một tháng này nhiều đến, Lâm Lâm cùng Tống Thanh quả cam thế nhưng mà kiến thức biển cả cái kia rộng lượng uống rượu. Tuy nhiên Lâm Lâm mình cũng là uống rất trâu, nhưng là, chính mình hay vẫn là uống bất quá cái này đáng giận Tôn Đại Hải .
Như vậy, không thể cùng hắn cứ như vậy thẳng tắp uống, nếu không mình thiếu chết rồi.
Nhưng là càng nghĩ, thật đúng là nghĩ không ra cái gì tốt đích phương pháp xử lý, nhưng là, Tống Thanh quả cam nhưng lại đã có một cái tốt đích phương pháp xử lý. Cái kia chính là, song phương tất cả ra 50 đạo đề mục, có Tống Thanh quả cam làm công chứng viên, sau đó lại để cho Tôn Đại Hải cùng Lâm Lâm đoán, ai trả lời, người đó là thắng, thua muốn uống rượu!
Đương nhiên roài, vì cái gì kia công bình công chính, đề mục trực tiếp do Tống Thanh quả cam ra đề mục, đương nhiên, Tống Thanh quả cam không thể che chở Lâm Lâm á.
Đề nghị này, biển cả đồng ý, tuy nhiên như vậy có lợi cho Lâm Lâm. Bởi vì dù sao Tống Thanh quả cam là Lâm Lâm tỷ muội, nhưng là, biển cả không sợ, cũng tựu đồng ý. Dù sao, biển cả cho dù nhiều lần thua, cũng sẽ không biết sợ, bởi vì ca tửu lượng rất tốt! Tối đa bên trên nhiều mấy lần toa-lét mà thôi!
Đương nhiên rồi, đây là trí lực phương diện vấn đề, cho nên, Lâm Lâm đối với chính mình vẫn có chút tin tưởng tích! Nàng không cho rằng, đầu óc của mình có thể so với cái này Tôn Đại Hải chênh lệch!
Vì vậy, tại nơi này xa hoa trong đại sảnh, biển cả, Lâm Lâm, Tống Thanh quả cam, bắt đầu đem tự chọn thế, bên trên toàn bộ rượu, cái gì rượu đế, rượu đỏ, bia. Đều là lên tràn đầy cả bàn rượu.
Lâm Lâm vẻ mặt nghiến răng ngứa nhìn xem biển cả. Một bộ đỉnh phong quyết đấu tựa như.
Mà biển cả thì là ngậm lấy điếu thuốc, đã mở một lọ rượu đế rồi. Hơn nữa, còn đầy vào hai chén. Hừ hừ, cùng ta chơi? Biển cả trong nội tâm đắc ý, xem ra. Có thể đem các ngươi đều quá chén rồi. Ha ha, như vậy đêm nay thì có tính? Phúc á!
"Đêm nay, ngươi cũng đừng say, nơi này chính là có bia, rượu đế, rượu đỏ. Hắc hắc, nếu như ngươi mỗi dạng đều uống như vậy mấy chén, đoán chừng rất nhanh sẽ nhả !" Biển cả có thể không hiểu cái gì thương hương tiếc ngọc. Một bộ không có tim không có phổi mà nói. Lúc này biển cả rất chờ mong, uống say Lâm Lâm có thể hay không do thục nữ biến thành đãng? Phụ, Ân, thiếu phụ cũng được. Ha ha...