Sieu nang ht 1

1.2K 3 0
                                    

           Siêu năng hấp thụ tác giả: Ta nhìn lên bạch Phú Mỹ

            Dị năng sơ hiện Chương 01: Thành sắc lang!

            "Hô ~! Cuối cùng lách vào lên đây." Tôn Đại Hải thế nhưng mà hao hết khí lực mới chen lên người này biển vật lộn xe buýt. Bây giờ là liều cha thời đại, ngươi không có tốt cha? Vậy thì dốc sức liều mạng lách vào giao thông công cộng a!

            Lúc này Tôn Đại Hải tuy nhiên chen lên giao thông công cộng, thế nhưng mà vẫn chưa xong, bởi vì còn phải đi qua người bên trong xe thịt đè ép n lâu mới có thể an toàn "Sản xuất" xuống xe.

            Lúc này chính trực đầu hạ, nhưng thương biển thành phố cũng đã oi bức đi lên, tất cả mọi người lách vào được đầu đầy Đại Hãn, cho nên Tôn Đại Hải bị người thịt đè ép thêm mùi mồ hôi bẩn bao quanh, rất khó chịu!

            Tôn Đại Hải trong nội tâm khẩn cầu lấy nhanh lên tới trường học a! Bởi vì thật sự chịu không được rồi.

            Tại mãnh liệt mùi mồ hôi bẩn ở bên trong, bỗng nhiên một đám dễ ngửi mùi thơm ngát bay vào Tôn Đại Hải trong phổi. Tôn Đại Hải cảm giác tựa như tại vô tận trong sa mạc tìm được một chén nước đồng dạng, mạnh mà hít một hơi.

            "A ~" thoải mái Tôn Đại Hải một hồi rên rỉ.

            "Hừ."

            Một tiếng thanh thúy thiếu nữ âm thanh truyền vào Tôn Đại Hải trong tai.

            Tôn Đại Hải nghe tiếng hướng phải xem xét, đập vào mắt chính là hai tòa hùng vĩ bộ ngực sữa, tuy nhiên ăn mặc rộng thùng thình  T-shirt, nhưng là còn không có mai một cái kia "Có hàng" tốt ngực! Cái kia từng sợi dễ ngửi mùi thơm tựu là từ nơi này cái nữ trên người bay tới . Tôn Đại Hải tranh thủ thời gian hướng trên mặt của nàng nhìn lại, hi vọng đừng là dáng người ma quỷ, khủng long khuôn mặt a!

            Xem xét, ngược lại là đem Tôn Đại Hải sửng sốt một chút. Không là bởi vì là khủng long mặt, là mỹ là mỹ.

            Nhưng là,

            Người thiếu nữ kia lại là chính mình lớp hoa khôi lớp, kiêm hoa hậu giảng đường —— Trần tiểu hàn!

            Chết chết rồi, xấu hổ a, vừa rồi chính mình như vậy hèn mọn bỉ ổi, đoán chừng cái này trường học Hoa đại tiểu thư muốn nổi giận a?

            Tôn Đại Hải kiên trì hướng Trần tiểu hàn đáp lại mỉm cười, dù sao cũng là chính mình lớp đồng học, như thế nào cũng muốn chào hỏi a?

Siêu Năng Hấp ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ