Natapos na ang operasyon pero kaylangan pang magstay sa Hospital.
Marie's POV
Nakakagulat ang nangyari kay Andrei. "Bakit ba di ko pa sya sinagot nung nanligaw sya?" Tanong na laging umiikot sa utak ko simula nung nagbreak kami ni Marcus. Dalawin ko kaya si Andrei sa hospital?. " Girls gala tayo, pwede ba kayo?" Tanong ni Bianca, " Di ako pwede e" sabi ko sakanya, "Bakit naman? Ngayon ka lang di sasama ah" sabi ni Kim, " Dadalawin ko si Andrei sa hospital" sabi ko sa kanila, "Hayy, sabi sayo Kim nafafall na yan kay Andrei e" sabi ni Bianca, "Uyy, ano ba hindi naman e" sabi ko, "Wee? Sure ka Marie?" sabi ni Kim, " Oo na aaminin ko na nagkakagusto na ko kay Andrei" sabi ko sa kanila.
Andrei's POV
Kamusta na kaya si Marie? Tawagan ko kaya?I get my phone and i call her.
Marie's POV
" Wait girls, may tumatawag sakin", " Sino naman yan Marie?" Tanong ni Kim, " S-si Andrei" sabi ko, " Sagutin mo na, bilis bilis!" Sabi ni Bianca.~❤~
Marie: Hello? Andrei?
Andrei: Hi! Kamusta ka naman?
Marie: Okay lang naman, ikaw musta ka? Okay na ba ung na- injure sayo?
Andrei: Okay lang naman, medyo masakit parin, parang puso ko nung nafriend zone ako. Dejoke lang.
Marie: Pupunta ko jan sayo mamaya, if okay lang?
Andrei: Suree basta ikaw. HeheThe Call ended
Andrei's POV
Pupunta sya dito? Seryoso? Excited na ko!!
May kumatok sa pinto, i thought its Marie but its my brother. "Oh, francis why are you here?" Tanong ko sa kanya, " Kuya, bat ka nagbablush? pupunta ba si Ate Marie?" Tanong nya sakin, "Hayy Francis, oo pupunta si Ate Marie mamaya" sabi ko sakanya, "Yehey, may kalaro na uli ako mamaya" sabi nya, "Okay, punta ka muna kayna mommy, magpapahinga muna si kuya" sabi ko sakanya, "Okay, bye kuya" then he left the room.~❤~
Pumunta na si Marie sa hospital!Andrei's POV
Andrei: Oh? Marie andyan ka na pala sorry nakatulog ako.
Marie: Oo kanina pa, okay lang nakalaro ko naman si Francis e, haha.
Andrei: Hehe sabi nya nga gusto ka daw nya makalaro.
Soo.. Bat ka nga pala pumunta?
Marie: Wala lang gusto ko lang makita ung kaibigan ko.
Andrei: Ahh, hehe. So, kamusta naman sa campus?
Marie: Okay lang naman, kaso humina ang team nung na- injury ka.
Andrei: Aww, kailangan ko na talaga makalabas ng hospital.
Marie: Oo! Kailangan talaga! Kasi namimiss na kita~ este namin.
Andrei: Sus! Ikaw lang naman talaga nakakamiss sakin e! Hahaha!
Marie: May aaminin nako sayo.
Andrei: Ano yun?
Marie: Nagkakagusto na ata ako sayo.
Andrei: Hah? Seryoso ka? Talaga? Wag paasa ah!
Marie: Oo nga.
Andrei: Eto nga pala ung chocolates na dapat ibibigay ko sayo nung nanligaw ako sayo. So pwede bang manligaw?
Marie: Oo!
I hug her😍😍
YOU ARE READING
Waiting is a Sign of True Love😳😍👌
RomanceSa Love hindi lahat ng bagay ay kailangan mong makuha ng agad agad, minsan kailangan mo ring mag antay para sa babaeng karapat dapat sayo kaya nga may tinatawag na PATIENCE e. But dapat kilalanin mo muna ng mabuti ang babaeng mamahalin mo dapat alam...