Swerte UNLIMITED!!😍
Balik sa dati sina Marie at Andrei. Si Alex, patuloy paring sinisira ang relasyon nina Marie at Andrei, pero di na naniniwala si Marie.
Alex' POV
Hooooo!! Bwisit na Marie!! Dapat di na nya nakita yun!! Dapat di nya na pinatawad si Drei! Mapapasakin na sana si Drei kung di dumating ung asungot!
Yayain ko nga si Fiona gumala pampatanggal highblood!
Alex: Hoyy!
Fiona: Ano?! May pangalan ako uy!
Alex: Samahan mo ko!
Fiona: Saan?
Alex: Sa puso ni Drei! Charr
Fiona: Ang landi mo alalahanin mo ung bf mo, si Vince
Alex: Hayys, oo nga pala. Ayoko na dun😂😂
Fiona: Alalahanin mo di lahat ng lalake papatulan ka. Wag mo naman paglaruan ung feelings ng mga lalake. Magbago ka na!
Alex: Ayoko nga!
Fiona: Okay... So sinasabihan kita ng tama peroo... Di na kita maintindihan Alex. Dati di ka naman ganyan e. Wag muna tayo magkita o magusap okay?
Alex: K.Marie's POV
Pag gising ko bigla kong naalala na Birthday nga pala ni Drei. Kaya bigla kong kinuha ung phone ko then i text him.•Conversation•
Marie: Happy Birthday Monggi!😘 I Love You, MBTC, sana maging Stay Strong pa tayo, thank you kahit busy ka di mo ko pinapabayaan. Thank you kahit may mga problems tayo nagagawan parin natin ng paraan para maayos. Soo... Yun lang, I Love You. Godbless us.😘😘
Andrei: Aww! Ang sweet naman. Love you too. Mamaya, punta tayong [Insert Location] treat ko😘
Marie: Sige!😘Andrei's POV
Hayyys! Buti nalang talaga nagka girlfriend ako ng katulad ni Marie!After 3 hours
Pumunta na si Andrei kayna Marie, tinext nya si Marie.•Conversation•
Andrei: Marie, bat parang walang tao sa bahay nyo?
Marie: Sorry Drei, di ata tayo matutuloy, si Lola kasi, inatake sa puso kanina, di na kita natext kasi nagmamadali kaming dalin si Lola dito sa Hospital.
Andrei: Sige sige, pupunta ko dyan sasamahan kita😘. Love you, just pray for lola, for her recovery.😘Agad akong pumunta sa hospital.
Pero nung malapit na ko nakabangga ako ng isa pang kotse dahil sa lakas ng ulan.
Andrei: Ohh! Sir sorry po may emergency po kasi e.
Pero galit na galit ung driver at sabi.
Driver: Anong sorry, nakabangga ka oh, kala mo ba mura ang pag papa ayos nyan?
At bigla akong sinapak, dahil marami sila, mga kasing edad ko lang sila, binugbog nila ko buti nalang may mga dumating na taga awat. Medyo okay pa ko pero may mga pasa na ako.
Man: Uhm.. Okay ka lang po ba. Dalin na po kita sa police station
Andrei: Wag na po may kaylangan po akong puntahan e. Okay lang po ito.
Man: Sige po.At umalis na ko.
After 5 minutes.
Nakita ko na si Marie.
Andrei: Marie!
Marie: Oh? Bat basang basa ka tsaka bat may mga pasa ka.
Andrei: Ahh. Wala lang to'. So kamusta nga pala si Lola?
Marie: Waitt! Drei ano ngang nangyari?!
Andrei: Nakabangga kasi ako ng sasakyan, e yung driver at mga kasama kasing edad ko lang kaya nabugbog ako.
Marie: Huh!! Sino yang mga yan? Anong plate number!?
Andrei: Wag mo nang isipin un, okay? Buhay pa naman ako e.
Marie: Sige, basta okay ka lang ah.
Andrei: Oo. E kamusta na si Lola??
Marie: Medyo okay na, nasa room na sya, gusto mo puntahan??
Andrei: Wag na, nakakahiya naman kayna tita ganto itsura ko.
Marie: Di yan. Tara
Andrei: Sige.
We go to her Lola's room
Marie: Ma, si Andrei po andito.
Tita: Hello, drei! Iwan muna namin kayo dito Marie.
Marie: Sige po Ma!
They left the roomAndrei: Marie, papasok ka ba bukas?
Marie: Ewan, pag okay na si Lola papasok ako.
Andrei: Ahh okay, sana maging maayos na talaga si lola.
Marie: Oo nga e.
Nagising si Lola then pumikit rin bigla at di na humihinga! Tinawag namin sina Tita at ang doctor. Lumabas muna kami ng room.
After 10 minutes
Lumabas ung doctor, at sabi "I'm sorry but the patient was dead" Umiyak agad si Marie at niyakap ako.
YOU ARE READING
Waiting is a Sign of True Love😳😍👌
RomansaSa Love hindi lahat ng bagay ay kailangan mong makuha ng agad agad, minsan kailangan mo ring mag antay para sa babaeng karapat dapat sayo kaya nga may tinatawag na PATIENCE e. But dapat kilalanin mo muna ng mabuti ang babaeng mamahalin mo dapat alam...