Chapter 3

22 1 2
                                    

"Pre tignan mo 'tong anak ni Mrs. Gamboa nung elementary tayo, chix oh." Agad namang lumapit sakin si Helbs, agad na inagaw sakin ng loko ang cellphone ko.

"Sya 'to?! Tomboy sya diba?!" Pabulyaw naman nyang tanong na agad 'kong nakutusan. Sumigaw daw ba sa mukha 'ko.

"Baka nag-iba ng paniniwala." Natatawa kong sagot, agad ko nang inagaw pabalik ang cellphone 'ko. Tinitigan ko sya, she's beautiful, hindi ko yun maiaakila. Her beauty is raw, 'di katulad nung iba na gumagamit ng iba't ibang beauty products. Sya 'yung tipo ng babae kahit hindi magmake-up, maganda pa rin. 'Yung tipong hindi nya alam na maganda sya, it reflects to her photos that she's posting. Bigla akong napangisi, may bago na naman akong bibiktimahin.

I hastily hit the friend request botton, gusto siguro ako nito. Hmmm, I'll give her what she wants. Agad ko syang nireplyan.

"Ahm, it's okay babe. Free tonight?"

Nagulat na lang ako nang biglang magvibrate ang cellphone ko, hudyat na may notification sa FB.

"Cara Summer Gamboa accepted your friend request." Ngiting ngiti 'kong hinintay ang reply nya. Hindi ko sya gusto, it's just that na gusto kong bumawi sa pagsapak nya sakin dati. I'll make her fall inlove with me at pagkatapos nun, I'll leave her just like what I did to Abegail.

Hindi nagtagal, nireplyan na din nya ako. "I'm not sure but I'll try. Gusto ko ring makabawi sa nagawa ko sayo dati. Sorry uli." Sagot nya. I bet this girl loves me, as I smirk while replying on her, maayos na ang van ni Paul kaya agad naman akong pumasok sa van.

"Umaasa ako baby, please let me. Babawi ka diba?" Sinamahan ko pa 'yun ng nagpapacute na GIF ko made by a fan. "Aish, sige na nga. I'll tell mom to cancel our meeting with my doctor tonight."

Ngiting ngiti ako habang nirereplyan sya,

"Thanks! San tayo?" Effective talaga pala 'yung pagpapacute ko na 'yun? It made me want to kiss the ass of that fan who made it.

"Nakatira kami ni mom ngayon dito sa Tagaytay eh, but ikaw, kung san mo gusto. I have my car naman e." Reply nya.

Whoah, "Really? Papunta kami ngayon ng The Squad sa Tagaytay. Sakto."

Mabilis naman syang nagreply, "So dito na lang tayo sa Tagaytay?"

Napaisip ako, how could I lay my hands on her body... Hmm. "Sa Manila tayo, is it okay?"

"Sure ^_^" she then replied.

This girl's wild, sa isip ko. "Can I get your exact address? Car mo na lang ang gagamitin natin since I left mine sa bahay. Tatakas na lang ako sa barkada haha, okay ba sayo 'yun?"

"Sure, sure Larbs ^_^" Mabilis nyang reply.

Agad na kong nagpaalam sa kanya at agad ko na ring sinave ang binigay nyang address, sakto dahil sa Subdivision sya nakatira na malapit sa pupuntahan namin. Magpababa na lang ako kay Paul 'pag nandun na kami. Mag-iisip na lang ako ng palusot.

The idea of her being wild makes me want her even more. She loves me, it's too obvious. Sorry not sorry babe but you're trapped, I smirked at the thoughts. Bago ko pa makaligtaan na makababa sa Subdivision nina Cara, sinabi ko na agad kay Paul. Ang dami nga nilang tanong, sinabi ko na lang na dadalawin ko ang pinsan ko dun.

Makalipas ang ilang minuto, nakababa na ako sa van at agad ko ring pinaalis sina Paul. I'm now standing at the front gate of the subdivision. Wondering how she move on my bed, the thoughts makes my thing down there aroused.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Separated By DistanceWhere stories live. Discover now