chap 1.Ngày mới ở trường

678 31 2
                                    

Hôm nay Jungkook đã trưởng thành hơn rồi cậu là học sinh lớp 10A2 của trường Sewang hight school.
Ngôi trường hội tụ những đứa đặc biệt như là : đẹp , nhà giàu,học giỏi,cá biệt(Au: hình như thể loại này trường nào cũng có 😂😂😂).
Vừa bước tới cổng trường bỗng có 1 thằng con trai lạ đập vô vai Kook : Uầy ! Học sinh lớp 10A2 đúng ko?
Kook đang ngây ngô trả lời: Ừ sao bạn biết?
- trên phù hiệu áo đồng phục của chế kìa! Tui là Jimin học cùng lớp với bồ là bạn tốt nhá (Au : ổng chim thân thiện ds )
Kook : Ừ vậy mình cùng vô nào
Thế là mới quen chưa đầy 5 phút mà 2 ổng đã thân với nhau như vừa mới quen không bằng,vừa đi vừa dắt nhau vô sân nhà trường .Và giờ tựu trường bắt đầu 👏👏👏👏
Nhìn từ trên xuống dưới từ lớp lớn đến lớp nhỏ hôm nay các học sinh của cả khồi lớp 10 là nổi bật nhất.
Girl1 : Lớp 10A2 nhiều đứa dễ thương chưa kìa Mày
Girl2 : Công nhận ngon giai dễ sợ cơ mừ tụi nó còn nhỏ
Girl3 : nhỏ mới dễ ngắm chớ mày
(Trồi tập đoàn dại trai buôn dưa lê 😹)
Các em học sinh thân mến dã đến giờ làm lễ yêu cầu các em trật tự. Cô giám thị phá tan sự ồn ào để buổi lễ bắt đầu.
Sau khi làm lễ chào cờ xong tất cả ở hàng trên thì im lặng nghe thầy cô phát biểu còn hàng dưới bắt đầu tán chuyện mãi cho tới khi thầy giám thị mời đại diện học sinh lên phát biểu thì bỗng tất cả im lặng.
Jimin húc cánh tay vào Jungkook rồi nói: kia là chị đại trường mình đấy !
- Jungkook : thật á !
Sau khi săm soi xong bỗng dưng Kook có cảm giác rất quen người này liền hỏi Jimin.
- Chị ấy tên j vậy?
- Không biết tui thấy người ta gọi là Yeon đino chứ không biết tên thật là gì nửa!
- Ừ
Sau khi buổi lễ kết thúc các ẻm đi nhận lớp và xui cho các em lớp 10A2 đáng yêu là các em gặp chủ nhiệm khó tính nhất trường thầy Rap monters.
(Au: ô mố là Mon mèn cũng muốn ổng làm chủ nhiệm cơ 😂😂😂)

.....chap này tạm kết thúc...

Em Cần Câu Trả Lời Của Chị (chị em Kookyeon )Where stories live. Discover now