chap7:Nhóc Jungkook có phải là Kookie không?

226 15 4
                                    


Nhanh thật đấy chưa gì mà Halloween đã đến rồi và tất cả học sinh của trường ai cũng háo hức khung cảnh hôm nay của trường rất tuyệt được trang trí dưới bàn tay của các Nam Thanh Nữ Tú Nghiêm Túc.

Cổng trường hai bên đều treo các bóng đèn hình Bí Ngô đáng yêu trên là hai dải dây trên treo những hình bóng ma tự làm nhưng rất khéo trông kĩ thì dễ gây ảo giác cho người khác chúng là thật vậy,sân hấu được trang trí rất đặc sắc tô điểm chính trong lễ hội hôm nay chính là góc dán những tấm hình mang tính chất kinh dị gọi là kinh dị chứ thực chất là dìm hàng thầy cô và những học sinh hàng đầu của trường do nhiếp ảnh gia Hyomin của chúng ta và đến phòng hội đồng nơi các học sinh hóa trang những con ma đáng yêu riêng chế Jungkook đang muốn hóa trang thành connan thì thằng Jimin dụ hóa trang thành ma cương thi (au:tội nghiệp ẻm cơ mà mị thích)

Jimin thì hóa trang thành chuột Mickey,Jiyeon là phù thủy còn mí đứa kia vân vân và mây mây...

Buổi lễ sắp bắt đâu buổi văn nghệ đặc sắc cũng sắp bắt đầu ở góc khuất bên kia có nụ cười gian mãnh của ai đó báo hiệu sắp có chuyện xảy ra với...!

Ngay giây phút văn nghệ bắt đầu tất cả các học sinh đều phiêu theo nhạc không khí rất sôi động và nhộn nhịp cho đến khi đôi song ca huyền thoại của đêm nay ma cương thi và nữ phù thủy hai giọng ca 1 thì ấm áp 1 thì nhẹ nhành ai cũng ngưỡng mộ hết còn hai nghệ sĩ của chúng ta 1 thì bình thường 1 thì tâm trạng rất vui vâng người vui không ai khác chính là ma cương thi :v

Đến khi tiết mục kết thúc khi hai người bước xuống cánh gà thì bỗng thanh sắt chắn bên trên sắp rớt trúng người của Jiyeon thì:

- Chị Cẩn Thận !

Jungkook lao vào đỡ cho Jiyeon và bị thanh sắt bị thanh sắt rớt vào lưng và Jungkook bị ngất ở sau cánh gà chẳng còn ai tất cả đã ra ngoài hết rồi Jiyeon liền cõng Jungkook vô phòng y tế cũng chẳng có cô y tá nhưng may phòng mở Jiyeon có thể sơ cứu vết thương được liền đưa Jungkook vào đặt lên giường tìm hộp cứu thương Jungkook bị thương ở sau lưng Jiyeon liền lật cậu nằm úp lại và vén áo lên để xem băng lại vết thương may là chỉ bị ngoài da bỗng cô thấy 1 cái bớt ở gần bên hông phải của cậu nó trông rất giống với cái bớt của Kookie rất nhỏ hay chỉ là trùng hợp thôi nhưng cậu Nhóc này lại tên rất giống với Kookie cơ mà họ là gì nhỉ...trong đầu Jungkook hàng loạt ý nghĩ cứ đua nhau mà hiện ra nhưng rồi thôi Jiyeon liền tẩy trang cho mình và Jungkook.

******************************************************************************************

nãy giờ quẩy 3 người kia (Hyomin, Jimin, Teahyung) mới chợt nhận ra nãy giờ không thấy Jiyeon với Jungkook ra 

- Hình như nãy giờ chưa thấy Jungkook với chị Đại ra thì phải ! Jimin lên tiếng trước.

- Ừ nãy giờ tưởng hai người ra rồi mà sao mãi chưa tới chỗ mình hay bị lạc rồi . tiếng nói của Teahyung

- Tào lao nghĩ sao  trường mình chứ có phải khu du lịch đâu mà lạc thử gọi hỏi nó đi. Hyomin nói xong là lôi cái điện thoại ra bấm bấm 1 lúc xong có tin nhắn trả lời :'chúng mày cứ chơi cho đã đi nhá ! tao với thằng Nhóc có chuyện không ra đấy được còn để sau rồi nói'.

- Sao rồi nó nói sao !

- Có gì đó không ổn rồi nó kêu tụi mình cứ chơi đi tao thấy sao sao thì phải đặc biệt là cả nó và Nhóc Jungkook không ra được !

trong lúc hai đứa kia nói thì điện thoại Jimin có tin nhắn :'Jimin này ! gọi điện kêu bố mẹ Jungkook đến đón nó được không Jungkook bị thương rồi Nhóc đừng nói cho 2 đứa kia biết nhá nói là...'

Jimin pov : trời ơi chị Đại đang nhờ hay ra lệnh cho mình vậy trời chắc là cả hai cơ mà Jungkook sao bị thương vậy gọi cho bố nó đã.

Jimin xin phép hai người kia đi trước rồi chuồn thử đến phòng y tế ổng nghĩ nếu bị thương thì chỉ có thể là ở phòng y tế thôi đang chạy thì bất ngờ tông vô Yein ả liền giả bộ hỏi Jimin :

- Oh bạn làm gì mà chạy ban sống bán chết vậy , sao hôm nay bạn không đi với Jungkook vậy ?

- Đừng quan tâm . Jimin phun ra 3 câu rồi bỏ đi sau lưng thì người con gái nham hiểm kia đang thầm nghĩ : chắc là thành công rồi chắc bà chị kia đã bị thương đến bệnh viện rồi cũng nên ai kêu thân thiết với Jungkook của ta làm gì .

Jimin liền tới phòng y tế thì thấy Jiyeon đang ngồi nhìn Jungkook 1 cách buồn bã

- Unnie nó bị sao vậy !

- Bị thanh sắt rớt đáng nhẽ người bị là chị nhưng...!

- Sao lại có thể vậy chứ rõ ràng tất cả đều rất chắc chắn mà sao lại như vậy được hay là ai đó cố tình...! 

- Thôi mai rồi tính Nhóc gọi giùm chị chưa !

- Rồi ạ !

- Ừ vậy phiền Nhóc trông Jungkook hộ chị nha chị đi về trước đây chị hơi mệt !

- Vâng ạ không sao đâu ạ ! Unnie cứ về nghỉ ngơi cho khỏe.

nói là về nhưng Jiyeon đứng vô 1 góc ở gần đó đợi phụ huynh của Jungkook đến và 1 lúc sau có 1 người đàn ông bước tới trong sự ngạc nhiên Jiyeon như không thể tin vào mắt mình nhưng nhìn rõ hơn nữa Jiyeon pov: "không thể nhầm được người đàn ông kia người đã làm cho chị em mình bị chia rẽ không lẫn vào đâu nét mặt đó được nữa vậy Jungkook chính là...khoan mình phải làm rõ ra tất cả."

******************************

the end 

Au: àn nhô có vẻ dạo này truyện hơi bị nhảm thì phải huhu..không biết phải nói gì nữa nhưng nếu được 5 lượt vote trở lên mình mới có động lực để viết phần kết còn nếu không thì sẽ không viết tiếp nữa mà phải đầu tư cho Fic truyện Ngôn Tình sắp ra của mình :) 





Em Cần Câu Trả Lời Của Chị (chị em Kookyeon )Where stories live. Discover now