Đôi lúc những giấc mộng khiến ta sợ hãi
Đôi lúc những giấc mộng hoa ngọc in hằn trong tâm trí ta
Đôi lúc vết thương lòng lại chảy 1 dòng máu tươi trong cõi mộng mị
1 món quà tuyệt đẹp của tạo hóa
Nhưng bên trong đã nhuốm một màu dơ bẩn
Phải chăng là 1 thiên thần sa đọa ?
Hay phải chăng chỉ là 1 ác quỷ bao bọc vẻ ngoài bằng lốp vỏ thiên thần đáng kính kia ?
***********************************************************************************************
Cậu trai tóc đen mang trong mình làn da trắng hồng ngồi trên chiếc Lamborghini Veneno "secondhand" màu đen bóng khiến ai cũng phải ngoái nhìn . Đôi môi anh đào khẽ mấp máy theo điệu nhạc đang vang lên từ chiếc headphone đồng thời đôi mắt nhắm nghiền hòa vào dòng nhạc . Hay là chàng trai đó đang cố lẩn tránh tiếng cãi nhau từ ông bố có tình nhân và người mẹ đòi chia tài sản của mình ? Chuyện xảy ra như cơm bữa đến nỗi bây giờ Park Jimin cậu còn không thể rơi 1 giọt nước mắt vì gia đình mình .
"RẦM*
Chiếc xe lạc bánh lái và lao thẳng ngay xuống vực trong chớp nhoáng . Ôi thiên chúa kính mến , liệu ngài có rộng lòng từ bi giúp cho gia đình đang đứng giữa bờ vực tử thần đó ? Bây giờ chiếc xe đang ngập tràn trong nước , Jimin không thể thở được , cậu đang cố đang cố hết sức để bơi lên , đang cố hết sức để níu lại sự sống mỏng manh này . Thật may mắn khi thoát khỏi chiếc xe đó , cậu quay đầu lại . Mẹ Jimin đang kêu gào cậu bằng cách đập liên tiếp vào thành cửa xe . Cậu có thể thấy rõ bà đang muốn cậu cứu mình , bà đang muốn được thoát ra khỏi đó . Nhưng bằng một cách nào đó , cậu trai bé nhỏ đã bơi lên mặc kệ đấng sinh thành của mình đang gào thét tuyệt vọng trong dòng nước . Và rồi ... vâng cậu đã sống , đã sống trong vết dơ bẩn do chính mình tạo ra.
***********************************************************************************************
"Tôi sợ lắm nhưng tôi đã yêu người đó mất rồi – Park Jimin"
Có cố vươn tay chạm lấy anh thì đây vẫn chỉ là một giấc mộng không hồn
Cho dù có điên cuồng chạy theo thì tôi vẫn dẫm chân tại chốn cũ
Để tôi được chạy thêm lần nữa .
Hãy để tôi được đuổi theo anh .
Kể cả khi đôi chân này đây đầy thương tích .
Chỉ cần nhìn thấy anh , tôi lại có thể mỉm cười .
Run ... ! Đừng nói với tôi lời ly biệt!
Run ... ! Người khiến tôi phải rơi lệ
Run ... ! Tình yêu chỉ là dối trá
Đừng nói với tôi ! Xin đừng nói với tôi lời biệt ly
Run – BTS
End - B0B