UMUPO NA ANG YGFAMILY SA VIP SEAT PARA MANUOD NG PERFORMANCE NG BIGBANG..
Hah Hah
You know I gotta do it again, right?
Aooooh Yeah........
Say B I G to the BANG
Sawagi ga asa made
Just dance!
Gara Gara Gara Go!
Oretachi no way
La La La La La....
Wooooohhh Go BIGBANG. cheer ng mga nanunuod at ng YGFAMILY.
Dance! (Ooh-hoo~) I Wanna Dance Dance Dance Da-Dance
Wow Fantastic Baby~
Da gachi nolja (Yea Yea Yeah! )
Da gachi tteja (Yea Yea Yeah! )
Da gachi dolja (Yea Yea Yeah! )
Da gachi gaja (Wow Fantastic Baby~)
NATAPOS NA ANG PERFORMANCE NG BIGBANG KAYA PUMUNTA NA ANG YGFAMILY SA BACKSTAGE PARA ICONGRATZ SILA SA SUCCESS NG PERFORMANCE.
"Daesung oppa, ang kulet mo kanina sa performance niyo" sabi ni minzy habang ginugulo ang buhok ni daesung.
"You Alien Tabi, hahahaha kaya tuwang tuwa sayo mga fangirls mo eh" sabi ni BOM kay TOP.
HABANG NAGDIDIRIWANG AT NAGKAKASAYAHAN ANG YGFAMILY..PATULOY PA RIN SA PAGIGING AKWARD SINA GD AT BOM.. EWAN BA PAGDATING SA DALAWANG ITO NAGUUSAP LAMANG KAPAG MAY MGA PROMOTION AT MAY BAGO SILANG SONGS SIGURO KASI SA HINDI PA NIYA MAKUHA-KUHA ANG UGALI NI GDRAGON AT NAGBAGO NA RIN SI GD DURING HEARTBREAKER ERA NAWALA NA YUNG PAGIGING PRINCE NIYA AT NAPALITAN NG COLD GDRAGON. MAYA-MAYA PA AT LUMAPIT NA SI BOM KAY GDRAGON.
"JIYOOOONGGGG, wassupp Good Job ka kanina ah you are the best leader" palambing na sigaw ni BOM kay GD.
"Salamat Noona sa support,babawi ako sayo kailangan ka uli namin sa new song namin" habang nagpapacute si GD kay BOM para pumayag ito na mkacollab. ule siya..
"SUUURREEEE makakatanggi pa ba ako sayo eh dahil sayo wala ako sa kinatatayuan ko ngayon" tuwang tuwang sabi ni BOM kay GD.
BIGLANG SUMINGIT SI TAEYANG SA USAPAN NILA AT HINILA SI BOM PALABAS. WALANG NAGAWA SI GD KUNDI TINGNAN NALANG ANG DALAWA PALAYO SA KANYA.
"yaaah YOUNGBAE, naguusap pa kame ni Jiyong bakit mo ako hinila" iritang sabi ni BOM sa bestfriend niya. OO bestfriend niya si YOUNGBAE a.k.a Taeyang mas sanay kasi siyang tawagin ito sa pangalan na yun. Si Bom lang ang pwede tumawag sa kanya ng ganun.
"mianhe noona, gusto ko kasing magcoffee eh" pacute na sinabi ni Taeyang kay Bom.
"wow ah, coffee lang kasama pa ako? yung totoo ako na naman magbabayad nito nuh?" inabot na ni bom ang bayad sa cashier at naghanap na sila ng table para makapagcoffee sila.
"salamat noona,kaya love na love kita eh" niyakap niya bigla si Bom. at ininom na nila yung coffee nila.
*******
BINABASA MO ANG
Missing You..
Romance"It's only after someone is gone do you realize how much you miss them" This is my first story na ginawa sana magustuhan nyo :) sorry sa mga kakaibang mga character nila dito ah. :) iniba ko yung mga lifestyle nila ng kaonti lang naman hehe. please...