8 giờ 6 phút 4 giây 2 khắc...
_Ohaiyo!
...
Nhóc Patsuan thở dài. Lại nữa rồi, Gin-san và mọi người vẫn còn ngủ li bì như mọi hôm. Cậu đi tới từng "chuồng heo" đánh thức họ.
_Dậy đi! Kagura-chan!
Kéo ngăn tủ ra, nhỏ tàu ngố mất đà té xuống. Lầm bầm rủa cậu.
_Gin-san! Dậy đi! Mà...nếu chị đã thức rồi thì cũng nên gọi mọi người dậy chứ! Natsuki-san!
Cậu mặt mày khó chịu nhìn bà chị mới đến "ăn nhờ ở đậu" tiệm của mình. Bả thức dậy sớm đấy, nhưng mà mỗi tật là sửa soạn đầu tóc lâu. Nhìn xem, dậy từ 6 giờ mà giờ thắt mấy lọn tóc chưa xong. Chưa kể bả có trang điểm gì đâu, vậy mà bòn rút tiền cả nhà mua nguyên bàn trang điểm chỉ để phục vụ cho mái tóc của bả. Mà bả ngủ chung với Gin-san nữa mới ghê, không biết họ có beep hay beep gì chưa.
_Ồn quá Mắt Kính-kun. Mái tóc là ngọc ngà châu báu đối với một người phụ nữ. Mà chị không có lí do gì để đánh thức mắt cá chết cả, còn về nhóc tàu thì con bé khó kêu dậy lắm.
Vâng, cậu điên tiết lắm đấy! Sao chị ta có thể nói vậy với khuôn mặt lạnh như tiền thế chứ.
.
.
.
.
_Itadakimatsu!!!!
Cả nhà đang dùng bữa sáng. Đương nhiên là vẫn do nhóc Patsuan làm. Thiệt tình! Natsuki-san đúng là bạn thanh mai trúc mã với Gin-san mà. Nấu ăn cũng không biết.
_Cậu đấy, Natsuki! Ngưng ngay dùm cái đi. Con gái con lứa gì mà làm biếng thế. Đừng nghĩ có nhan sắc là Gin-san đây nhẹ dạ nhá! You éo có bằng Erza hay Orihime đâu. – Anh ăn nhốn nháo phàn nàn bả.
_Ồn quá mắt cá chết! Suốt ngày pachinko lẫn troll người đấy chứ là gì. – Mặt tiền giọng lạnh.
_Rượu chè, ăn chơi, ăn hại, phá làng. Anh hội tụ cả đấy chứ là gì aru. – Kagura tiếp lời.
_Im đê!!! Bây tưởng hợp sức lại thì có thể đốn ngã Gin-san này à? Lũ tạp nham!
_CHƠI LUÔN ĐẤY ARU! ĐỂ COI AI TẠP HƠN AI!!! ANH CÒN THUA XA LUFFY LẪN SASUKE ĐẤY ĐỒ ĐẦU QUẮN NÃO XOẮN ARU!!!
_ NÓI LỀ THỐN?!! MÀY TƯỞNG TẠP NHƯ MÀY BIẾN THÀNH HANCOCK HAY TSUNADE LÀ ĐƯỢC À?!! CÒN SỚM MƯỜI NĂM ĐỂ ĐỘN LÊN ĐẤY CON KIA!!!
_MẤY NGƯỜI IM ĐÊ! SAO BỮA NÀO CŨNG NHƯ THẾ HẢ?! ỒN CHẾT ĐƯỢC!
_ANH/MÀY CŨNG ỒN ĐÓ ĐỒ MẮT KÍNH KHÔNG MANG NGƯỜI! (chửi max vồn)
_NÓI GIỀ HẢ?!!
Natsuki húp từng ngụm trà xem buổi trình diễn của ba tên ngốc.
_Ồn quá, quỷ bà bà sẽ phàn nàn đấy. – Vẫn giọng lạnh.
Cùng lúc đó, bên Shinsengumi cũng dùng bữa sáng.
Thằng A: Megumi-chan đúng là số một!
Thằng B: Ờ! Đồ ăn max ngon!
Thằng C: Mà cổ là người giúp việc đặc biệt đúng không? Hình như có quen với đội trưởng Okita.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gintama x NHAC Crossover
FanfictionSeiwa Natsuki là một nữ Nhương di chí sĩ cùng thời với Gintoki và đang ăn bám nhà anh. Còn phía Shinsengumi có người giúp việc là Fujita Megumi, vốn là bạn cùng lứa với Sougou, là khắc tinh của Natsuki và hay đôi co với Hijikata. Liệu ra sao khi đám...