_Grừ! Hãy biết ơn tôi đi! Tôi mà không giúp, mấy người éo vô được đây đâu!
Trên hành lang dẫn tới cung điện, Megumi bực mình chửi rủa cả bầy phía sau, còn họ chỉ biết cười trừ xoa dịu cơn giận của cô.
_Thôi nào Megumi-choan~Giúp đỡ người khác là một vinh dự không biển trời nào có thể so sánh được. Kể cả Đại Hải Trình. – Gin-sama khoanh tay, tỏ vẻ hiểu biết.
_Danna đúng đấy. Mặc dù cậu như bạo chúa vậy đó nhưng lại giúp đỡ cả một thằng sadist như tớ. Tớ rất biết ơn. – Sougo nói một mạch, giọng không cảm xúc.
_Ờ! Xin lỗi ha vì tớ là đứa bạo chúa!
Cô nàng nổi gân xanh lầm bầm rủa Sougou. Không ngừng siết nắm đấm vì tức chuyện vừa rồi. Mà chuyện đó là gì? Cùng về quá khứ tìm hiểu chút nào! Doraemon ơi! Giúp tớ với!
30 phút trước...
_Sao...sao nhìn tôi ghê vậy? – Megumi lí nhí.
Cả bọn nhìn chăm chăm vào cô với biểu cảm rất chi là gian tà.
_Đây rồi!!! – Cả bọn chỉ tay vô Megumi, hét lớn.
_Hả?!
_Chị vô là hợp lí nhất aru!
_Ể?! Kagura, em nói cái... – Đổ mồ hôi.
_Trông cậy nhờ chị! Fujita-san! – Patsuan cúi người.
_Nhờ cái gì hả?! Mấy...mấy người muốn ám chỉ điều gì?!
Megumi sợ sệt, giọng hơi vấp quãng, mồ hôi tuôn như tắm chờ đợi bọn sói già kia lên tiếng.
_Còn nhờ gì nữa! Anh hỏi em, trong nhóm chúng ta có bao nhiêu nữ và gồm ai?! – Kondo khoanh tay nói với khuôn mặt nghiêm nghị.
_H...hai. Em và Kagura.
_Vậy ai có vòng 1 to hơn? – Sougo tiếp lời.
_Cái...cái này...
À, nói luôn cho mấy you biết, mặc dù Megumi có khuôn mặt rất loli và trẻ trâu, chiều cao khá khiêm tốn, nhưng ông trời đã bù đắp vô cho nàng một vòng ngực cực khủng, cỡ Nico Robin, mà Natsuki cũng không sánh bằng.
Megumi xám mặt toàn tập trước câu hỏi đó. Nếu vậy đứa vô dùng mỹ nhân kế trước đám lính kia là...
_KHÔNGGGGGGGG!!!!!
Hiện tại...
"Mình mà không kiềm chế là cả tòa thành tan như cám cả rồi!"
Bọn họ cứ vậy tiến lên trong lớp hóa trang. Đang đi thì nghe nhiều tiếng bước chân hướng tới, cả bọn mỗi đứa tìm chỗ trốn theo dõi, chốc lát có cả một đàn lính đi qua. Chúng to nhỏ với nhau.
_Ê mày! Kẻ mà mình đang bắt như thế nào vậy? Tao chưa thấy bao giờ. – Một tên lính thó thé.
_Tao cũng không biết. Nghe đâu là một cô gái tóc hồng nhạt.
_Gì ghê vậy! Con bé tóc vàng kia là dữ dội rồi, đằng này thêm một đứa màu tóc quái đản nữa!
Và bla bla bla đủ thứ. Sau khi đàn lính đi qua, tất cả mấy tên trời đánh kia rời khỏi chỗ trốn của mình với khuôn mặt hết sức ba chấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gintama x NHAC Crossover
FanfictionSeiwa Natsuki là một nữ Nhương di chí sĩ cùng thời với Gintoki và đang ăn bám nhà anh. Còn phía Shinsengumi có người giúp việc là Fujita Megumi, vốn là bạn cùng lứa với Sougou, là khắc tinh của Natsuki và hay đôi co với Hijikata. Liệu ra sao khi đám...