§2

197 16 4
                                    

Cái nắng gay gắt chiếu xuống Ai Cập làm người dân đây rất mệt mỏi, đặc biệt là những nô lệ xây dựng luôn bị hành hạ dưới ánh mặt trời nóng rực. Megumi cũng làm chung với hai người kia để tránh bị nghi ngờ. Sau chap trước họ đã khai tên là Carol và Secchi, mà cái cô Carol kia hỏi cô rất nhiều như nơi chốn, cách ăn mặc, mây mây...

Ờ thì thấy khả nghi nên cô nàng không khai ra, nhưng vẫn cứ thắc mắc là gặp cô gái ấy trong truyện nào rồi mà không nhớ. (do ít đọc Jump) Trong đầu chốc nghĩ chắc Yorozuya sẽ biết vì ổng đọc Jump nhiều lắm.

Ngước nhìn lên thầm nguyền rủa ông trời, cô khỏe mà còn thấy mệt huống gì mấy người kia nằm ngây đơ cán cuốc ra đấy hết rồi. Nhìn qua chỗ khác thấy Secchi đỡ Carol lo lắng, thôi rồi, phải lại giúp họ nhanh trước khi có thêm nạn nhân nữa.

.

.

.

.

Trong khi đó, dưới một hòn đá trên sa mạc sắp sửa có hai cái thây chết khô của ai kia.

_We don't talk anymore...we don't talk anymore...

_Tôi biết cô đang lên cơn nhưng có mức độ thôi.

Hoàng tử mayo mồ hôi đầm đìa nhắc nhở người kế bên, mặt nhăn nhó khó chịu vì trời nóng và vì bà khùng nào đó.

_Nhưng nóng quá! Ngồi than thở riết càng nóng hơn nên chi bằng hát một bài nào đó cho bớt lên cơn chứ. Mà bài này đang rất hót hòn họt đó. - Búi tóc lên.

_Và trong hoàng cảnh này nó hót hòn họt theo đúng nghĩa đen rồi bà ạ.

_Ngươi nghĩ coi! Ngồi trên cái mặt chảo như mông bà già này mà đớ tìm được miếng nước nào khác gì ngồi chờ tử thần hả?! Haizz! Vậy ra đây là cảm giác của Luffy-sama khi ở Alabasta sao? Làm lòng mình thổn thức muốn trở về biển Đông.

_Có mức độ thôi bà điên! Thế quái nào bà sinh ra ở biển Đông hả?! Vậy bà biết One Piece ở đâu chưa?!

_Biển Đông ở Việt Nam đó. Còn về One Piece hãy để nó trong tim ta. - Mặt biểu cảm sâu sắc.

_Con lạy mợ!

.

.

.

.

Nhóm của Gin-san...

_ÁÁÁÁÁÁÁÁ!!!! HEO MI!!!! - Gintoki vừa hớt thanh vừa chạy thục mạng.

_CÁI LỀ GÌ THẾ ARU?!!! SAO LẠI CÓ CỬU VĨ TRONG RỪNG ĐƯỢC CHỚ ARU?!! - Mặt hãi hùng hét lớn.

_CHƯA KỂ NÓ CÒN TRONG NARUTO NỮA ĐÓ! CÁI GÌ THẾ NÀY?! CON TÁC GIẢ CHO NARUTO CROSS CHUNG Á? - Gintoki mặt nghìn chấm.

_Yorozuya! Vậy là Gundam của ta cũng sắp sửa vào rồi. Con hồ li này không bao lâu nữa sẽ văng ngoài vũ trụ thôi! HAHAHA!!!

_NÓI GÌ ĐÓ HẢ CON GORILLA NGU KIA! KURAMA MÀ BỊ THỨ MÁY MÓC ĐÓ ĐÁNH BẠI Ư?! KHÔNG KHÉO NÓ XÉ XÁC BI CỦA NGƯƠI RA THÀNH NGHÌN MẢNH ARU!!!

_VÀ TA SẼ THU THẬP SỐ BI ĐÓ TRIỆU HỒI RỒNG THẦN RA TIÊU DIỆT DÒNG HỌ GORILLA NHÀ NGƯƠI!

_BI ĐÂU DỮ VẬY?! MÀ TƯỞNG NARUTO VÀ DRAGON BALL NỔI TIẾNG HƠN LÀ MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM HẢ HAI ANH EM SADIST NGU XUẨN!!!

Gintama x NHAC CrossoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ