§5

184 14 7
                                    

Sau khi dẹp loạn lũ lính, nhóm Kondo nhanh chóng trở lại nơi của Megumi. Do đi quá sâu vào khu vườn, nên họ phải cực khổ lần mò đường về qua từng bụi cây trong đêm tối.

_Gorilla! Ta không thích đàn ông ở trần, mặc áo vô ngay!

Natsuki hầm mặt nhắc nhở Kondo, cô nàng cực kì ghét đàn ông ở trần. Có lần Gintoki cởi áo ra khoe cơ bụng thì anh đã an tọa trên một vách tường rạn nứt.

_Có sao đâu nào! Là đàn ông thì phải như thế! – Kondo vẫn nghênh ngang tuyên bố.

_Kondo-san này! Một kẻ đang khoe hàng như thế không có tư cách nói vậy đâu. – Sougo phán xét.

Và thế là cuộc tranh luận giữa hai người nổi lên, Natsuki bực bội nhắc Kondo nhưng anh cứ cứng đầu. Mà cô không phải là người có tính kiên nhẫn cao. Sau năm lần lượt bị tên kia cãi lại, khuôn mặt giận dữ của quỷ dần hiện ra, cô nàng nói với tông giọng cực lạnh, đặc biệt nhấn mạnh cuối câu.

_Mặc vô hoặc đầu ti và cây ăng-ten của ngươi sẽ không-còn-nguyên-vẹn!

_Vâng! Em làm ngay thưa đại tỷ!

Kondo đứng kiểu chào cờ đầu tuần run rẩy. Sau khi nói xong, tên khỉ đột sợ hãi vội vã mặc áo vào. Hijikata đổ mồ hôi lạnh trước tình huống kia, anh quay sang hỏi Natsuki.

_Cô có vấn đề với đàn ông ở trần sao? Lần trước cô đã đá bay một tên Madao ở trần đó.

Cô nàng nhìn Hijikata, sau đó lại thở dài nhìn bầu trời đầy sao trên kia.

_Có nhiều chuyện xảy ra trong quá khứ ấy mà. (trời! bị hấp diêm sao!)

_Hả?!

_Không...không có gì. Đừng để ý.

Cô đi trước bỏ lại Hijikata vẫn ngây ngốc ở đó. Còn về phần anh thì rất tò mò nhưng anh chợt nhận ra đây không phải lúc suy nghĩ riêng tư. Anh đành lặng lẽ đi theo bọn họ.

_À đúng rồi! Chả phải lúc này có công chúa Mitamun rồi sao? – Kondo hỏi.

_Ngươi nhắc ta mới nhớ. Hình như đêm nay cô ta bị thiêu sống thì phải.

_Liên quan gì chứ. Cái tôi cần là ra khỏi đây. – Hijikata lạnh lùng nói.

_Anh nghĩ con tác giả chịu để cho mọi chuyện suông sẻ sao? – Sougo đáp lại.

Ờ thì đúng thế, ba tên kia thở dài. Lập luận của Sougo đúng 100% mà. Chắc chẳng nghỉ ngơi được gì bởi con tác giả này đâu.

Bọn họ đi một đoạn đường khá xa, cứ nghĩ sẽ bỏ cuộc sớm. Nhưng cuối cùng ông trời đã không phụ lòng vì trước mặt họ là dãy hành lang của cung điện. Kế bên dãy hành lang kia là một hồ sen, và họ thấy bóng dáng của ai đó gần hồ.

_Ai vậy? – Natsuki thều thào.

_Chả rõ nữa. – Sougo trả lời.

Từ từ, bóng dáng ấy dần hiện rõ ra. Họ có thể thấy bóng một người đàn ông cầm kiếm, khoác lên người hắn là bộ áo choàng đang bay phấp phới.

_Tại hạ là tướng quân của hoàng gia Ai Cập, Minue.

Cuối cùng bóng dáng đó đã hiện rõ ra, đúng như tên đó nói, trước mặt nhóm Hijikata là tướng quân Minue.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gintama x NHAC CrossoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ