Ta Là một tên trộm q5 206-230

1.2K 2 0
                                    

letuan168. yh.Changphuthuy87

Thứ hai trăm linh thất chương quỷ dị dòng khí.

“Ý của ngươi là nói, ở liên bang đại lục tối phía đông  Địa Âm quặng mỏ lý, căn bản là không có khả năng lấy  ra 10 phẩm chất  Địa Âm khoáng thạch đến?”   tâm bắt đầu đi xuống trầm.

 Nhưng là đồng thời, tồn tại  nghi hoặc, nếu nơi đó thật sự không có 10 phẩm chất  Địa Âm khoáng thạch, sa lệ dựa vào cái gì làm cho chính mình đi lấy? Này căn bản là không phù hợp tình lý!

  “Bằng hữu, ngươi không có nghe hiểu được lời nói của ta!” Kia NPC thợ rèn phô lão bản vừa cười  nói:“Mỗi một cái Địa Âm quặng mỏ, nó đều có rất nhiều tầng, mỗi một tầng cùng mỗi một tầng trong lúc đó  khoáng thạch phẩm chất, đều là không đồng dạng như vậy, bình thường đều là càng đi loại xấu chất càng cao; Cái khác  địa phương ta không rõ ràng lắm, nhưng liên bang đại lục cũng chỉ có hắc ám thành phía đông  kia một chỗ âm quặng mỏ, theo ta được biết, còn không có nhân có thể hạ đến ba tầng dưới đi; Bởi vậy, kia Địa Âm quặng mỏ rốt cuộc có mấy tầng, nơi đó mặt đến tột cùng có thể hay không có trong truyền thuyết  phẩm chất 10  Địa Âm khoáng thạch, đừng nói là ta, toàn bộ liên bang đại lục, cũng không ai biết!”.

  “Nga! Nguyên lai là như vậy! Bằng hữu, kia đa tạ , nếu có thể cho tới cao phẩm chất  Địa Âm khoáng thạch, nhất định đưa ngươi hai khối!”  bình tĩnh  cười cười, hướng kia NPC chắp tay, liền rời đi !

 Ngoài miệng nói  thoải mái, khả   tâm tình lại tuyệt không thoải mái, không nghĩ tới chính mình sở phải lấy , là trong truyền thuyết gì đó; Sự tình đột nhiên tựu ra hiện  như vậy cực đủ hí khúc tính  biến hóa, cũng chỉ có thể là đi từng bước xem từng bước !

 Chạy tới mua mấy đem quặng mỏ hạo bỏ vào bao vây lý,  mang theo quỷ chiến sĩ cùng Linh nhi liền một đường truyền tống đi hắc ám thành, không làm gì  dừng lại, ra hắc ám thành, liền một đường hướng đông.

 Địa Âm quặng mỏ là liên bang đại lục  công khai bản đồ, cũng không khó tìm, xác định phương vị sau,  liền thả ra  phong cánh thú vương cùng nghê vượn thú vương, tốc độ cao nhất đi tới.

 Nơi này một đường quá khứ, phi thường  hoang vắng, cùng tinh nguyệt thành lấy tây  rộng lớn thảo nguyên, hình thành  tiên minh rất đúng so với; Bất quá, theo lộ trình  chừng, cùng địa vực  mở mang đến giảng, đều so với vùng quê thảo nguyên kém rất nhiều,  bọn họ chỉ dùng  không đến một giờ, liền chạy tới liên bang đại lục  phía Đông bên cạnh.

 Nguy nga  dãy núi thẳng trong mây tiêu, toàn bộ liên bang đại lục  phía Đông biên giới, đều bị đàn sơn sở vờn quanh, hình thành  một đạo thiên nhiên cái chắn; Phải nói, toàn bộ liên bang đại lục  phía Đông cùng nam bộ biên giới, đều là núi non trùng điệp, muốn theo này hai bên xuyên qua khu gian, phi thường  khó khăn.

 Bởi vậy, cũng chỉ có phương Bắc  vùng duyên hải khu, cùng tối phía tây, là ra vào liên bang đại lục  môn hộ ; Cũng liền bởi vì như thế, bắc bộ vùng duyên hải, cùng vùng quê núi non cùng sao núi non  giao giới mảnh đất, mới có thể ở toàn bộ liên bang đại lục  phòng ngự chiến lược vị trí thượng, hiển  như thế trọng yếu.

Ta Là một tên trộm q5 206-230Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ