Thứ hai trăm sáu mươi mốt chương sống lại trình tự.
“Ta, ta này không phải làm dự phòng thôi! Phương diện này cảm giác âm thật sâu !” Mắt to muội sợ hãi trả lời. Phao - thư _ đi [WwW.PaoShU8.COm].
Nàng nói cũng là, nầy băng nói vừa đi tiến vào, liền làm cho người ta một loại hàn khí bức người cảm giác, hơn nữa, âm phong từng trận.
“Chúng ta ba cái đi đầu cũng không sốt ruột, ngươi đi ở trung gian , trước sau đều có nhân bảo hộ, ngươi dự phòng cái rắm nha!” Quỷ chiến sĩ vẫn là phi thường bất mãn phát ra bực tức.
Quỷ chiến sĩ nói kỳ thật một chút cũng chưa sai, phía trước có chính hắn, , cùng lôi đình hiên bọn họ ba cái, mặt sau lại có Linh nhi cùng lôi đình bách hợp; Nàng mắt to muội đãi ở bên trong, thật sự là không cần như vậy khẩn trương.
“Chính là! Ta còn là......”.
Mắt to muội một câu còn chưa nói hoàn, chợt nghe Linh nhi một tiếng hảm:“Các ngươi xem, hai bên vách tường lý có cái gì?”.
Lập tức, mọi người tầm mắt tất cả đều tập trung tới rồi trên vách tường, bởi vì hai bên vách tường cùng lúc trước không có gì khác nhau, bất quá đều là tường băng, cho nên, tất cả mọi người chưa từng lưu ý.
Nói sau, kia tường băng ở ma pháp đăng phản quang hạ, phi thường chói mắt, lại hơn nữa tất cả mọi người biết con đường này là chính xác thông đạo, tự nhiên sẽ không sẽ có người đi không cố ý quan sát ; Bởi vì, căn bản không này tất yếu, mục tiêu là ở tiền phương.
Ở Linh nhi nhắc nhở hạ, quả nhiên phát hiện vách tường bên trong có cái gì, cư nhiên là u linh sinh vật.
Bởi vì là bị đóng băng ở tường băng bên trong , cho nên, không không cố ý nhìn, thật đúng là sẽ không lưu ý; Cũng bởi vì làm cho này dạng, này đó bị đóng băng ở tường băng bên trong u linh quái càng giống tiêu bản.
Này đó u linh quái, không biết bị đóng băng nhiều ít cái năm đầu , bởi vì không phải cơ thể sống, tự nhiên cũng sẽ không sẽ có xưng hô biểu hiện .
Cho nên, cũng liền không thể biết, này đó đều là chút cái gì u linh quái.
U linh quái chủng loại rất nhiều, có tứ ngũ loại, ở hai bên vách tường lý bị đóng băng một đường đi phía trước kéo dài, như vậy quái dị cảnh tượng, thật đúng là văn sở vị văn.
“A!” Mắt to muội cùng Nạp lan nhược tây đồng thời phát ra một tiếng thét chói tai, hiển nhiên là bị này khủng bố cảnh tượng cấp dọa.
Ngẫm lại, cũng quả thật phi thường khủng bố, ngươi ngẫm lại, đừng nói là trong suốt , còn có thể xem gặp ; Cho dù là nhìn không thấy , ngươi nếu biết, ở nhà ngươi phòng ở vách tường lý mai vô số tử thi, ngươi là cái gì cảm giác?
Kia phòng ở, ngươi còn dám đãi sao?
Huống chi, kia bị đóng băng ở tường băng lý u linh quái, tức ghê tởm, lại khủng bố, nhìn qua lại trông rất sống động, không bị dọa đến kia mới là việc lạ đâu!