MKS - ♫Yeodeol♫

361 18 7
                                    

 CANDY'S NOTE: Sorry sa late update. T___T Thesis Defense na kasi namin bukas, final pa man din yun kaya super busy talaga sa editings. 

Anyways, sneak peek sa ka-love team ni Charm dito sa kwento. Though, hindi pa siya formally maiintroduce sa chapter na 'to. *U* 

New character here~ 

******

MKS - ♫Yeodeol♫

CHAPTER 08

CHARM’S POV

Napaatras naman ako dahil sa nalaman ko.

*ting*(Bumukas yung elevator)

Naunang lumabas yung chinitong arogante este yung balot na balot at naka-disguise na lalaki saka naman ako sumunod sa likod niya.

“OPPA~!”Biglang may sumigaw na babae.

Napalingon ako at tiningnan kung sino yun.

>__________> Ohemgee, nahihiya na talaga ako sa sarili ko promise! Ba’t ba ang daming napakagandang nilalang sa ibabaw ng earth? Grabe na ito, ang sakit sa bangs promise!

Tumakbo naman yung babae papunta dun sa lalaking nakasabay ko sa elevator kanina.

[CANDY’S NOTE: Naka-italic siya dahil Korean language ang gamit nila diyan. Kunwari Korean yan. HAHA.]

“Kim, what are you doing here? You should be on your schedule.”(Chinitong masungit)

“I know, Oppa. Umma called me awhile ago since you’re not answering your damn phone, you know what, sometimes I really wonder what is the use of buying the phone if you’re not using it.”(Maputing Diyosa)

“Just go straight to the point, what do you want?” (Chinitong masungit)

“Fine, Umma called to tell us that we have to gather together again this Saturday.” (Maputing Diyosa)

“But I have a schedule on Saturday.” (Chinitong masungit)

“Cancelled~ Umma called our Manager Oppas already and O-K!” (Maputing Diyosa)

“Tsk, fine. As if I have a choice. And here I thought I’ll have a good rest.” (Chinitong masungit)

“Oh come on, we just do this once in a while. Isn’t this a good opportunity?” (Maputing Diyosa)

“I’ll rather practice than go home. Home is noisy.” (Chinitong masungit)

“You act such a spoiled kid.” (Maputing Diyosa)

“You scold like an old mother.” (Chinitong masungit)

“OPPA!” (Maputing Diyosa)

“Tsk, you’re voice, Kim. Now off you go, disappear. You’re done right?” (Chinitong masungit)

“Tsk, arrogant stupid jerk Oppa! Fine, BYE!” (Maputing Diyosa)

Tapos bigla nalang padabog na umalis yung babae palayo dun sa lalaki. Nag-away siguro?

O__O Don’t tell me couple sila?!

Pero wait, bakit parang familiar yung girl? Have I seen her before?

Actually, pinanood ko lang silang dalawa dun mag-usap. Kunwari naiintindihan ko, haha~ XD

Pero bakit ko nga ba sila pinapanood? O.o? Ay ewan, makaalis na nga!

“Eun Ji-sshi!”Napalingon ako sa tumawag sa Korean name ko. Actually, kahit papano nasanay na ko na tinatawag na Eun Ji dahil sa bahay yun na din ang tawag sakin.

My Kpop Story - Ongoing [My Korean World]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon