Nicole Pov
hahahahaha badmood masyado si Best dahil kay Mr. handsome . hmmm OMG i have a plan..
tinext ko si best.
"Best,mag kita kayo . Bilis!Faster!"message sent.
hmmm. tignan natin kung sinung sarado ang puso. bwahahahha .Nag kita kami ni Best sa isang restaurant na hindi sakanila baka kasi marinig ng mha empleyado nila ang mga pag uusapan namin ehh . hahahaha
"Uy, best. baki mo ba gusto maki pag kita?"
tawag niya saakin.
"I have a plan.diba galit ka kay mr. handsome?" Kumagat ka sa plano ko.
"Yung lalaking feeling?ano naman kung galit ako sakanya? bakit chugi na ba sya? hahaha" tawa ko.
"Boba!! hindi . kasi mag plani ako para maka ganti ka sakanya." with matching tawa effect.
"Ano naman ba ha?" walang samod na tanong ni best.
"Maging mabait ka sa kanya." parang nakakita sya ng momo . naka nganga with matching taas kilay.
"Ano!!?" hahaha baliw kung maka react. wagas!!
"Teka,pataposin mo ako. maging mabait ka para inlove sya sayo tapos iwanan mo kung hindi naman tarayan mo bigla." Hagahaha kagat ka na plano please.
"Ok." waaah!
kumagat ang gaga.Stella pretty Pov
Alam ko plano mo best. maging mabait ako para mainlove sya saakin at mainlove ako sa kanya. para mabuksan ang sarado kong puso . kakagat ako sa mga plano mo . magiging mabait ako at i two two time ko sya . dapat hindi ako mainlove sa kanya. bwahahahaha.
"Ok"tanging sagot ko.
"Bukas na bukas nag simula ka na ng pagiging mabait mo sakanya . " tssss. sge hahahahah.Kinabukasan
"Uy,best baka absent si --" hindi natapos ang sinasabi ko at
"GoodMorning Sir!!" tss. anidto na pala ehh . late na naman . GoodGirl activated .
"Sir, papasokin niyo na po. hindi naman po sya masyadong late ehh. "sigaw ko.
siya naman nabigla. hahahaha
"Okay pasok na Paulo"
pinapasok na siya ni sir."Thank you sir,thanks Ms
Villafuerte ." hahahahaha kumagat ang gago.
alam ko mababaw lang ang dahilan ng pagka galit ko pero ayaw ko sakanya ehh . valid reason na siguro yun.
"No probs." with matching kindat pa . hahahahaha
lumapit sya saakin at nag sabi . "Anong nakain mo? mabait ka ngayon ahh sana kainin mo araw araw ang mga kinain mo ngayonpara araw araw eh . mabait ka. kung wala ka pamg kain baka napasokan ka ng Good Spirit wag mo ng palayasin sa katawan mo ha." Bwisit sya!!
"What the f--! ayy hahaha wala kasi akong kain at hindi namn siguro ako napasokan ng GoodSpirit ayaw ko kasing may kaaway ehh . "
"tss. okay . sana parati kang ganyan." ng aasar ba sya!! kung Oo. pwes nag tagumpay sya . sarap patayim . kalama stella be a good girl."Dont worry kasi magiging mabait ako sayo. sabay tayo lunch ako libre." hahahahaha
"sige ba . dun sa 5star restaurant ha dun malapit sa *insert place*." hahahaha
waah! restaurant namin yun ah . hindi niya ba alam hahahaha . "sige ba kaya ko nman yan bayaran " hahahaha mayaman kaya ako. at kami ang nag mamay ari niyan.
"teka, diba bawal lumabas sa school pag lunch?" tanong niya.
"ako bahala." hahahaha Go Stella.
"Okay." hahahaha uto uto talaga sya .-sa restarant-
pagka pasok namin dalawa sa restaurant which is amin. ay nag hanap agad sya ng upoan.
"Dun tayo ohh." sabay turo niya sa bakanteng upuan .
"Pasok tayo dun sa isang kwarto, dum kasi kumakain ang nag mamay ari ng restaurant nato." with matching flip my hair.
"Tapos? feeling mo. sayo to ah hahahaha . libre mangarap. alam no ba ito ang pinaka sikat na restaurants sa buong mundo . ang Villafue--" natigilan sya sa pag sasalita.
"Ituloy mo." saad ko sakanya"sa inyo ba to??" tanong nya . grabeh para syang na amaze
"Yes . lets go pasok na tayo sa loob gutom na ako ehh." at hinila ko sya.
"chansing ka saakin ha. hahahahaha . " biro niya.
"Bwi-- kapal ng fez mo . hahahah "muntikan na akong nag buga ng apoy ah . Be a Good Girl Stella .
"Alam mo, may restaurant din kami kaso malayo . 3rd sa pinaka sikat na restaurant sa buong mundo . " pagmamayabang niya.
"Then? Kami naman ang first hahahaha" biglang nalungkot sya.
"Uy,whats wrong galit ka ba na--?" hala nagalit . hahahaha"No, Im not mad I just remember something ." at bumalik sa pagka tino.
"about what?" tanong ko .
"Mind your own bussiness ."Taray mo kuyan
"okay sorry, lets eat na . Waiter! ito at ito ." turo ko sa dalawang pagkain.after 10mins na pag hihintay at sawakas iur food is here.
YOU ARE READING
YOUR THE ONE AND ONLY KEY OF MY HEART
Fanfictionfirst story ko po kaya kung may mali na grammar,spelling or etc . just let it . and importante naintindihan nyo ang story. isang babaeng ayaw magka lovelife kumbaga sarado ang puso sa kahit sinong lalaki ..