"Whats the problem Miss Villafurte and Miss Galiego?" Tanong ni Ms. feeling pretty .
"Do you know me?"tanong ko
"Of course, your Stella Marie Villafuerte and Whats the problem is that?"tanong niya.
"I am the daughter of the owner of this school kung saan ka nag tatarbaho at kung saan na skwelahan naka apak ang paa mo." sarcasic na pagsabi ko.
"Kung sa inaakala mo matatakot ako sayo dahil ikaw ang anak ng may ari ng skwelahan nato . pwes nag kakamali ka. You dont know me too?" Tanong niya.
"No, and I dont care !" at nilapitan siya .
"Ako si Gillianna De guzman! ang ex ng dad mo!!" galit na sabi niya.
"And why are you here?" tanong ko.
"Tama na Stella"pag pigil ni Pj.
"Wag kang maki alam!" nasigwang ko siya.
"Nag tuturo,tsss pinasok ako ng Dad mo dito ehh." maypagka malandi ang boses.
"Then.Get.Out!!"maatoridad na pag sabi ko at sinampal siya.
"Isusumbong kita sa Dad mo!!" sabi niya saakin."Oww,Im scared!Go ahead shoo!!Sasamahan pa ba kita!?" at tumakbo na palabas . ang ex ng dad ko ay nasa 39 years old yata pero parang nasa 60 ang mulkha . hahahaa
Nakakain yata ng Pintura ang baga ng make up ehh.
"Best? nyare?"tanong ni Best
"Bwisit!! Hindi ako natatakot sakanya . I can kill her --- pero charoot hahaha. " biro ko at tumawa .
"Baliw ka pala best?maypa kill her kill her kapa ." hahaha natatawa na si best .-Lunch Time-
"For you!" bigay ni Paulo.
"why are you giving me foods? I can afford that." sabi ko.
"I know,para hindi ka na mag aksaya ng oras para bumili." sagot niya.
"Okay, thanks." ngiti ko at umalis .Tuloy pa rin ang plano paiibigin at sasaktan ko sya . bored ehh. hahaha
Jollibe?Yesss!!
-CANTEEN-
."best dito!" twag ni best saakin.
tumakbo ako kung saan nka upo so best at .......
"what the F!! " may nag tulak saakin.
tinignan ko kung sino . si Maam lang naman ang haliparot na teacher namin . nakita ko si pj na tumakbo patungo saakin at tinulungan akong tumayo.
"Bakit mo yung ginawa?!ang tanda tanda mo na para maging bitch. "mataray na sabi ko.
"Bakit kay age limit na pala para maging bitch!? and beside Gusto ko yung gawin ehh .. Bored kasi." malanding tono"inumpisahan mo?tatapusin ko!!" sinampal ng sinampal ng sinampal ko sya.
"Eeh?bored din kasi ako ehh . sorry ha!" at sinampal sya ng pagka lakas lakas ."best,tumawag ka ng guard sabihin mo kay magnanakaw na nakapasok --" Biglang kay sumampal saakin .
"D-d-d-dad?" tanong ko.
"bakit sinampal mo si Gillianna!?"galit si dad . ngayon ko lang nakita ma ganito sya ka galit na halos patayin ako ng tingin niya.
"Dad,hindi mo ba nakita na tinulak niya ako?!" tanong ko kay dad ay umiyak na .
hinila ako ni dad sa office room na walang tao at hinila ang bitch ex niya .
"Totoo ba tinulak mo si Stella?!" galit si dad sakanya. ayaw niya kasi ako nasasakan pero sinampal niya ako. galing no?
"No, I didnt did that. hinila niya ako at sinampal siya ang nauna." iyak ng iyak siya galing umarte.
"look!? shes not telling tha--- " sinampal ako ni dad."So-sorry My daughter hindi ko nasadya." nag sorry si dad.
"For the second time sinampal mo ako ! so hindi sinasadya !!at mas pinaniwalaan mo pa yang haliparot na ex mo kaysa sa anak mo!!" huhuhu sakit na talaga . tumakbo ako palabas at hinila ako ni PJ.
"are y-you okay?" okay?!
"look,sinampal ako ng dad ko dalawang beses at hindi ako pinaniwalaan tapos tatanongin mo ako kung okay lang ako?!are you out your mind !?" at humagolhol ng iyak.
"Best!!tama na!!" pinatahan ako ni best ."I cant believed na sinampal ako ng inaakala ko mahal ako inaakala ko Im her princess !!" iyak ako ng iyak.
masakit saaking ginawa ni dad lahat ng naka saksi sa pag sampal sa ika unang pagkakataon ni dad ay lahat sila nashock .
sakit talaga sakit!!si Mom?!alam na kaya niya ?
"Wait best ,may tatanong ako sa magaling kong tatay." pumasok ako sa room kung saan kami nag away ni dad dahil sa bitch nayon . at bigla ako napanga nga. nag kiss si dad at ang bitch niya. sakit na talaga hindi ko na kaya. huhuhu.
"Excuse me! saan si mom?!!!"tanong ko sa ama ko.
"anak hindi toto--" pinutol ko ang sasabihin ni dad.
"I dont care about what you doing,hindi na ikaw ang tatay ko at ang tinatanong ko sagotin mo !!" galit ako galit na galit."Nasa bahay." at umalis ako.bago ako naka labas ay maysinabi ang ama ko.
"So-sorry a-anak." at umalis ako.
YOU ARE READING
YOUR THE ONE AND ONLY KEY OF MY HEART
Fanficfirst story ko po kaya kung may mali na grammar,spelling or etc . just let it . and importante naintindihan nyo ang story. isang babaeng ayaw magka lovelife kumbaga sarado ang puso sa kahit sinong lalaki ..